Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy
Gia bán trên thị trường 6.600.000 VNĐ

Đôi loa bookshelf sở hưu cơ chế thiết kế 2 đường tiếng dòng loa nghe nhạc hifi cho không gian phòng nghe nhỏ có diện tích  từ 10 đến 15m2. sẽ đáp ứng được hiệu ứng âm thanh chuẩn nhất, Loa Tannoy MERCURY 7.1 với một thiết kế tiện dụng và đa công năng có thể làm loa bookshelf  hoặc Surround. với thiết kế của 2 đặc điểm treo tích hợp phía sau giúp sản phẩm cũng có thể làm loa Surround trong các hệ thống chiếu phim AV nếu cần thiết. Hệ thống điều chỉnh mid / bass 5 inch đem đến một hiệu ứng âm thanh chi tiết và trung thực nằm ngoài khả năng mong đợi của người nghe, từ một đôi loa nhỏ gọn. 

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Màng loa mid/ bass được chế tác từ chất liệu bột giấy dạng sợi trải qua một quy trình hình thành vô cùng phức tạp và công phu, để có tạo được độ bền cho loa cũng nhưng khả năng lọc tải chất lượng âm thanh được chuẩn nhất, nên màng loa phải có độ nhạy và độ thoát ẩm tốt, vì thế sẽ đem đến chất lượng âm thanh trầm ấm một cách hoàn hảo. 

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Loa Tép Mercury 7.1 có đường kính 28mm (1.1,)  Với cấu trúc mái vòm được từ chất liệu bằng vải dệt bằng sợi nitro-urethane, hệ thống nam châm neodymium của loa có thể đáp ứng tần số cao lên đến 32 kHz, Cổng phản xạ âm trầm dạng tròn phía sau  hỗ trợ tối đa cho hệ thống âm trầm thêm sâu lắng và chi tiết một cách rõ rệt. Loa được thiết kế  tích hợp trình điều khiển mid / bass 127 mm (5 inch) với loa tweeter 28 mm (1,1 inch) công nghệ độc quyền hãng TANNOY cho chất lượng âm thanh nghe nhạc, xem phim hoàn hảo.

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


MERCURY 7.1 lý tưởng để kết nối với cả amply nghe nhạc haowcj amply xem phim với khả năng xử lý công suất đỉnh hàng đầu là 160 Watts và hiệu suất cao 87 dB để đạt hiệu quả cao nhất từ ​​các amply nhạc, phim nhỏ nhất. Loa có Đáp ứng tần số rộng từ 53 Hz đến hơn 32 kHz khiến MERCURY 7.1 trở nên lý tưởng cho  âm thanh độ phân giải cao. 

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Bộ phân tần của loa được thiết lập thế hệ với khả năng tương thích hòa âm giữa loa bass và loa mid trơn chu một cách mượt mà, Vành loa được mạ bạc bằng công nghệ DMT ( Đây là công nghệ kết nối đặc biệt) với khả năng giảm chấn cho loa  tép, bass/mid một cách hoàn hảo, điều này  giúp tăng độ chính xác của âm thanh được truyền tải từ loa có được chất lượng âm thanh hay tuyệt đối.


Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Thùng loa chế tạo bằng vật liệu gỗ tự nhiên lâu năm quý hiếm, có độ bền cao và chất lượng tốt. Tích hợp 2 cọc kết nối cao cấp mạ vàng phía xa, giúp đảm bảo tối đa tín hiệu âm thanh truyền phát qua dây loa ổn định và chất lượng 

MERCURY 7.1 thiết kế vẻ ngoài hoàn hảo kết hợp với một lưới tản nhiệt đầy đủ trong một tấm vải tối cho một cái nhìn tinh tế. Loa được trang bị chân cao su chống rung cùng cổng phản xạ âm để điều chỉnh âm trầm phát ra cho căn phòng nghe để đem đến cho người nghe được chất lượng âm thanh hay nhất.

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Với công nghệ tiên tiến Differential Materials Technology đây là công nghệ cao, được sử dụng  cố định ở các khớp nối giữa củ loa và thùng loa. với công nghệ này các khớp nối sẽ được cố định một cách chắc chắn, và có độ lót âm đệm âm một cách tuyệt đối giúp cho loa có thể cố định khi vận hành ở công suất lớn mà không bị xuất hiện các tình trạng rung lắc khiến cho chất lượng âm thanh được truyền tải tín hiệu chuẩn xác một cách tuyệt đối. 

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Bộ phận phần khung của loa và thùng loa được bắt vít với nhau một cách chắc chắn. Điều này tạo nên sự vững chãi và ổn định cho loa khi vận hành. Các cộng hưởng tiêu cực cũng được triệt tiêu một cách tuyệt đối.


Thùng loa được sản xuất bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên cáo cấp. với lớp màu vân gỗ màu đen vô cùng tinh xảo và bắt mắt nên việc bày biện tại không gian nội thất sẽ toát lên một sự sang trong vô cùng. Kích thước loa ( 270 x 160 x 195mm ) với kích thước này người dùng sẽ có nhiều phương án lựa chọn trong việc phải kết hợp với nội thất một cách hợp lý và đẹp mắt, tạo nên một không gian sống thanh lịch và sang trong, 

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Cơ chế 2 đường tiếng của Loa Tannoy MERCURY 7.1  được trang bị 1 loa Tweeter và 1 loa Midbass. được bố trí ngay ở phía trước của mặt loa. yếu tố này sẽ giúp cho loa có hiệu quả tín hiệu đường truyền âm thanh được hòa âm và đem đến một hiệu ứng âm thanh một cách trung thực và chi tiết.

Loa Tannoy MERCURY 7.1  loa Bookshelf của Tannoy


Củ loa Tweeter với kích thước mặc định 28m. được thiết kế dạng vòm và gia công từ chất liệu polyester mềm dệt có độ dẻo dai và độ bền lâu dài với thời gian. Đặc biệt hơn củ loa Tweeter của MERCURY 7.1 được trang bị công nghệ Nitro - urethane. công nghệ này giúp loa có thể hãm vòm và đẩy tần số break-up cho âm thanh chi tiết một cách tuyệt đối. Loa Treble được truyền tải một cách mượt mà với khả năng hiệu suất tần số âm thanh lên tới  32kHz. Củ loa Mid Bass với kích thước là 127mm, Với thiết kế  hình nón được từ chất liệu bột giấy pha sợi cao cấp đã được xử lý và sản xuất bởi công nghệ cao có độ bền và tính ổn định, đem đến chất lượng âm thanh hay và chuẩn xác tuyệt đối. 



Thông số kỹ thuật

  • Mẫu loa : MERCURY 7.1
  • Dòng loa : Loa Bookshelf nghe nhạc toàn dải hai đường tiếng bass reflex (có thể dùng làm loa Surround trong một số trường hợp)
  • Loa Tép: 28 mm (1.1,) Mái vòm bằng vải dệt bằng sợi nitro-urethane, hệ thống nam châm neodymium
  • Củ loa Bass/ mid: 27 mm (5 cấp) hình nón giấy sợ tổng hợp cứng
  • Công suất Ampli amply tương thích : (Watts RMS)20 - 80
  • Công suất vận hành liên tục: (Watts Peak RMS) 40
  • Công suất tối đa (Watts) 160
  • Độ nhạy của loa : (2.83 Volts @ 1m) 87 dB
  • Trở kháng loa : (Ohms) 8
  • Đáp tuyến tần số: (-6dB) 53Hz - 32 kHz
  • Kích thước: C x N x S : 270.0 x 160.0 x 194.7 mm
  • Trọng lượng: 2.7kg