Loa Tannoy LEGACY CHEVIOT - Hi End Hà Nội 


Giá bán trên thị trường: 110.000.000 VNĐ

Đôi Loa Tannoy LEGACY CHEVIOT được sản xuất qua một quy trình nghiêm ngặt và nhiều năm nghiên cứu của những kỹ sư lành nghề từ Tannoy. Loa được làm thủ công 100%và được chọn lọc từ những nguyên vật liệu quý hiếm, để đưa vào sản xuất ra đôi loa huyền thoại giúp cho Tannoy bùng nổ doanh số một cách vượt trội, kể từ khi ra mắt thị trường. 

Tannoy Legacy Cheviot sở hữu cơ chế củ loa đồng trục được cài tiến tù dòng Monitor HDP trước đây, củ loa bass với đường kính 30cm (3 tấc) cùng với củ loa treble đường kính 33mm được chế tác từ vật liệu nhôm hợp kim cao cấp và phá với gốm đúc một cách đặc biệt. bộ phân tần của loa được nâng cấp bởi công nghệ mới nhất,  giúp cho người nghe cảm nhận được chất lượng âm thanh từ một đôi ‘’ Loa hifi ‘’ trở thành chất lượng âm thanh ‘’ Hi end ’’  một cách sống động. Loa Tannoy LEGACY CHEVIOT dòng loa Hifi được nhà sản xuất khuyến nghị, dành cho không gian phong nghe  cao nhất là 30m2. sẽ đem lại chất lượng âm thanh trung thực và chuẩn xác nhất. 

trong bộ serie loa nghe nhạc ( Eaton, Cheviot, Arden, Devon và Berkeley ) được sản xuất theo nguyên lý với các cấu trúc bề mặt nón loa càng lớn thì phản ứng và hiệu quả của loa càng tốt. Củ loa lớn hơn cũng đòi hỏi ampli công suất nhỏ hơn, giúp giảm độ méo tiếng tối đa. Các dòng loa hiện đại đang sử dụng các củ loa kích thước nhỏ, đây là xu hướng hiện nay nhằm phù hợp với bố trí không gian phòng giải trí tại nhà.



Những mẫu loa phiên bản cổ điển từ thập niên 70. các dòng loa của Tannoy như: ( Eaton, Cheviot, Arden, Devon và Berkley. Tannoy Cheviot  ) Đặc biệt hơn trong đó có dòng Loa Tannoy Cheviot được thiết kế vô cùng ấn tượng, tuy kích thước loa cao 860mm, và cấu trúc thiết kế thùng loa có tính thẩm mỹ cao tính tế một cách đặc biệt. Được sử dụng gỗ sồi quý hiếm lâu năm với một màu sắc phối ghép vô cùng tinh tế,



Loa Tannoy Cheviot là dòng loa 2 đường tiếng sở hữu cơ chế củ loa đồng trục. Độ nhạy của loa lên tới 91 dB, tần số đáp ứng tần được dao động từ 38 Hz lên đến 30 kHz. Độ nhạy và đường cong phản hồi của loa tweeter có thể được điều chỉnh thông qua một hệ thống điều khiển phía trước của loa.

Dải đáp ứng tần số rộng cho phép người dùng điều chỉnh thông số kỹ thuật của loa để đảm bảo hiệu suất âm thanh phù hợp với nhu cầu, đồng thời độ nhạy 91dB giúp kết nối được với nhiều lại ampli khác nhau.Tannoy Cheviot với thiết kế sử dụng  cho phòng nghe lớn và vừa, 



Thiết kế Củ loa đồng trục kép Loa tweeter nằm giữa hình nón của trình điều khiển trong cấu trúc loa đồng trục. Công nghệ này đảm bảo phân tán tối ưu toàn bộ dải tần được bao phủ bởi 2 củ loa. Củ loa tweeter vòm hợp kim nhôm cao cấp / magie được lắp ở phía sau nón loa. ống dẫn sóng với hình dạng hoa tulip độc quyền của Tannoy. với thiết kế ống dẫn sóng được thiết lập vào hình nón để tạo thành một khung có hình như chiếc sừng giúp độ phủ chi tiết âm thanh được rộng hơn.

Củ loa đồng trục của Tannoy Legacy Cheviot được mạ vàng nguyên chất với· một hình nón với vòm kép, nửa cuộn. Các tweeter được ẩn sau một ống dẫn sóng Tulip mạ vàng. Hình dạng sừng kép của ống dẫn sóng đảm bảo tối ưu cho âm thanh dải cao.Loa tweeter sử dụng nón loa làm còi khuếch đại các loa dải trung, điều này làm cho loa Tweeter giảm thiểu độ méo tiếng tối đa. Loa tweeter có tần số đặc biệt thấp (xuống tới 1,2 kHz), điều đó có nghĩa là dải tần số quan trọng này không được phát bởi loa bass/ mid.



Một loa bass đường kính 30cm (3 tấc) tái hiện hoàn hảo âm thanh trung và thấp, còn âm thanh dải cao từ 1,2 Khz đổ lên là do loa tweeter vòm đảm nhiệm. Màng loa hình nón được làm từ sợi cellulose và có bề mặt không đều để đảm bảo loa hoạt động bền bỉ.

Loa Tannoy Cheviot sở hữu cơ chế Củ loa kép với thiết kế  được tích hợp trong một thùng phản xạ âm trầm và trang bị 2 lỗ thông hơi phía trước. việc này giúp khí thoát ra và giúp cho loa có khả năng hoạt động ổn định mà không bị tụ nhiệt. việc này còn có thể giúp cân bằng âm thanh các dải Tần từ (  Trung đến Cao ) một cách hiệu quả, bào quanh phía trong củ loa được cố định bởi hệ thống độn âm bên trong tạo ra một hiệu ứng âm thanh trầm ấm và đầy đủ các chi tiết cho một bản nhạc.



Vật liệu để chế tác ra Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ c mật độ cao cung cấp độ cứng cực cao để kiểm soát hiệu suất tần số thấp. Phân tần được thiết kế kỹ thuật tinh vi được phân lập 2 kênh riêng biệt 

bổ sung hoàn hảo cho trình điều khiển Concentric kép cho âm thanh thực sự tự nhiên chính xác.


Bộ lọc thụ động của Tannoy Legacy Cheviot hoàn toàn có thể điều chỉnh và có thể được khuếch đại hai lần. Hai núm điều chỉnh âm lượng  sử dụng đồng nguyên chất. Bảng điều khiển gắn phía trước chứa một hệ thống điều khiển hai băng tần có thể được sử dụng để điều chỉnh loa tweeter. Dải trên cùng điều khiển đầu ra của loa treble trên 5 kHz. 



Cọc công suất mạ vàng 24 lớp: nhiều lớp mạ vàng để  giúp dây loa kết nối truyền tín hiệu tối ưu và toàn vẹn 

Loa Tannoy Legacy Cheviot được thiết kế đi kèm với một bộ dây cáp nhảy để kết nối các thiết bị đầu cuối LF và HF khi loa được kết nối với một bộ khuếch đại duy nhất. đem đến một hiệu ứng âm thanh trung thực và chi tiết nhất 


Thông số kỹ thuật

Model : LEGACY CHEVIOT

Loại : Loa Front nghe nhạc Hifi hai đường tiếng bass reflex

Tần số đáp ứng:  38 Hz - 30 kHz ± 6 dB 

công suất amply tương thích: 20 - 250 W 

Độ nhạy: 91 dB

Trở kháng: 8 Ohms 

Loa Treble đường kính: 33 mm

Loa Mid/Bass đường kính : 300 mm

Kích thước loa: 860 x 448 x 260 mm (H x W x D)

Trọng lượng: 29 kg



Loa Tannoy LEGACY Arden loa bookself - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy LEGACY Arden loa bookself - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy LEGACY CHEVIOT - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy LEGACY CHEVIOT - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy Legacy EATON loa Bookshelf của Tannoy
Loa Tannoy Legacy EATON loa Bookshelf của Tannoy