Loa Tannoy LEGACY Arden Giá bán thị trường: 138.000.000 VNĐ


Loa Tannoy LEGACY Arden - Hi End Hà Nội

Loa Tannoy LEGACY Arden sở hữu cơ chế củ loa đồng trục thuộc dòng Monitor HDP được cải tiến với công nghệ mới nhất, củ loa bass với kích thước đường kính ( 15 inch ) 4 tấc khoảng ( 375 mm) củ loa treble 52mm được làm bằng hợp chất nhôm hợp kim cao cấp được thiết kế pha trộn với chất liệu gốm vô cùng đẹp mắt và tinh tế. bộ phân tần của loa được nâng cấp hoàn toàn, dòng loa toàn dải Hifi của Tannoy đem đến một hiệu ứng âm thanh trung thực và chính xác tuyệt đối. Cặp loa LEGACY CHEVIOT được đánh giá thích hợp chơi nhạc trong không gian khoảng 35m2 trở về.

Loa Tannoy LEGACY Arden - Hi End Hà Nội

Loa Tannoy LEGACY Arden với những ưu điểm đặc biệt với thiết kế. Thùng loa được làm thủ công tư nhưng đôi bàn tay kheo léo từ những kỹ sư lành nghề của Tannoy, Loa LEGACY Arden được người dùng đánh giá là một trong những đôi loa có kích thước lớn nhất trong dòng Legacy, 910 x 602 x 362 mm, trọng lượng của loa nặng tới 41kg.

Loa Tannoy LEGACY Arden  loa bookself - Hi End Hà Nội

 Thùng loa được sản xuất bởi công nghệ DMT (Differential Materials Technology) Công nghệ này có thể giảm thiểu tối đa các vấn đề gây khó chịu cho người nghe như âm cộng hưởng ở phía trong. công nghệ này giúp cho loa có chất lượng âm thanh hay và chuẩn xác trong từng chi tiết âm sắc của bản nhạc, 

Loa Tannoy LEGACY Arden - Hi End Hà Nội

 Loa Tannoy Arden với cấu trúc loa bass 4 tấc (15 inch - 375mm) đây lafv thiết kế độc quyền với  một loa treble đồng trục. chát liệu sử dụng cho phần màng loa chủ được lựa chọn là hợp kim nhôm cao cấp kèm magie. Loa treble với đường kính là 55mm. Phần củ loa woofer được phát triển từ những ưu điểm của dòng loa Monitor HPD với đường kính 375 mm.

Loa Tannoy LEGACY Arden được thiết kế với một cơ chế vô cùng ân tượng, với khả năng có thể biến tạo âm trầm xuống được tới 35Hz và đỉnh là 30kHz. Công suất Loa LEGACY Arden thường xuyên của loa từ 150W / 600W, trở kháng 8 Ohm.

Loa Tannoy LEGACY Arden - Hi End Hà Nội

Về phần hình thức của Loa Tannoy LEGACY Arden. Được thiết kế với những chi tiết vô cùng bắt mắt. cọc đấu loa của đôi loa được mạ vạng để đảm bảo đước độ bền cung như hiệu suất ổn định cho loa được bền lâu hơn, qua đó chất lượng âm thanh của loa sẽ được ổn định theo thời gian. Loa Tannoy LEGACY Arden được thiết kế 3 lỗ thoáng khí  liền nhau hình tròn yếu tố này giúp cho loa có độ ổn định về nhiệt lượng cung như chất lượng âm thanh được ổn định hơn. 

Loa Tannoy LEGACY Arden - Hi End Hà Nội

Thông số kỹ thuật

  • Mẫu loa: LEGACY Arden
  • Dòng Loa: Front nghe nhạc hifi toàn dải  2 đường tiếng bass reflex
  • Công suất: 150W/600W peak
  • Trở kháng: 8 Ohms 
  • Độ nhạy: 93 dB
  • Tần số đáp ứng: 30Hz - 20kHz
  • ban kính: Loa Treble 33 mm
  • Ban kính:Loa Bass/Mid 380 mm
  • Kích thước: 910 x 602 x 362 mm
  • Trọng lượng: 41Kg


Trong bộ 3 serie loa LEGACY gồm có bộ ba model Loa Tannoy LEGACY như sau : 



Loa Tannoy LEGACY Arden loa bookself - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy LEGACY Arden loa bookself - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy LEGACY CHEVIOT - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy LEGACY CHEVIOT - Hi End Hà Nội
Loa Tannoy Legacy EATON loa Bookshelf của Tannoy
Loa Tannoy Legacy EATON loa Bookshelf của Tannoy