Loa Tannoy Kensington GR  loa đứng của Tannoy nhập khẩu Anh Quốc


Loa Tannoy Kensington GR  loa đứng của Tannoy
Gia bán trên thị trường: 350.000.000 VNĐ

Loa Tannoy Kensington GR  đôi loa thuốc phân khúc loa cao cấp của. được thiết kế với những chi tiết đặc điểm nổi bật cả về hiệu suất và chất lượng âm thanh. Củ loa Kensington GR được cải tiến từ dòng Gold Monitor Dual Concentric huyền đã rất thịnh hành trước đây, cơ cấu củ loa này sở hữu cơ chế bộ phân tần tân tiến, bộ phân tần của  loa Kensington GR có thể tái tạo âm thanh hết ức chi tiết hiệu ứng âm thanh vô cùng trung thực. Độ sâu âm trầm được tản lọc một cách hoàn hảo.  

Loa Tannoy Kensington GR  loa đứng của Tannoy

Loa Tannoy Kensington GR sở hữu thiết kế cổ điển truyền thống của Tannoy, với gam màu gỗ sang trọng và lịch sự. Đôi loa được nổi bật hơn với thiết kế mặt trước của loa được gắn một logo hợp kim cao cấp mạ vàng hình biểu tượng model GR được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. 


Chất liệu sử dùng để chế tác thùng của Loa Tannoy Kensington GR được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên lâu năm quý hiếm có độ bền trên 100 năm. Đôi loa huyền thoại này được thiết kế với kỹ thuật Waveguide kiểu dáng ống hạt tiêu (PepperPot WaveGuide ) màng loa treble dày 52mm từ chất liệu nhôm-ma-nhê, củ loa dòng Alnico, được gia cố chắc chắn giúp tăng cường độ ổn định cho loa và đáp ứng tần số cao mà không bị rung chấn khi vận hành.

Loa Tannoy Kensington GR  loa đứng của Tannoy

Loa Tannoy Kensington GR kiểu loa được thiết kế dạng loa đứng có chiều cao 110cm trọng lượng lên tới 49 kg.  củ loa đồng trục  của Kensington GR gồm có một củ loa Mid/Bass dạng, bán kính 25cm. loa Tweeter dome được chế tác từ chất liệu hợp kim cao cấp Mg/Al có  đường kính 52mm  nằm ở giữa loa bass và mid. thiết kế này của Loa Tannoy Kensington GR với mục đích các giải âm được hợp nhất và khi tín hiệu truyền tải âm thanh được trung thực và chi tiết hơn. 

Loa Tannoy Kensington GR  loa đứng của Tannoy

Củ loa Tannoy Kensington GR được sử dụng từ chất liệu nam châm Alnico, dang nam cham này được tổng hợp từ những vật liệu quý hiếm như ( hợp kim / nickel, cobalt, nhôm ) và những vật liệu nguyên lý khác được sử dụng để chế tác, giúp cho loa có thể hoạt động một cách đồng nhất và có độ ổn định cao, đem đến một hiệu ứng âm thanh hoàn mỹ cho người dùng. Tụ điện và cuộn cảm của loa  sản xuất bởi công nghệ độc quyền của Tannoy, 

Loa Tannoy Kensington GR  loa đứng của Tannoy

Loa Tannoy Turnberry GR  là dòng 2 đường tiếng, với thiết kế đầu vào dây loa bi-wire mạ vàng  việc mạ vàng để giúp cho những thành phần hợp kim được bền lâu và hoạt động ổn định khi vận hành, và triệt tiêu những khả năng nhiễm cáp âm thanh hay hoen ố khi loa ơ trong môi trường điều kiện thời tiết ẩm thấp sẽ làm giảm chất lượng âm thanh của loa, công nghệ mạ vàng ngày này rất được ưa chuộng từ các nhà sản xuất thiết bị âm thanh, đầu vào số 5 với công năng ưu việt cho phép người dùng có thể đấu nối đất nhằm giảm nhiễu sóng radio và cải thiện sự rõ tiếng âm tần số trung. Kỹ thuật DMT (Differential Materials Technology) có chức năng phân lập củ loa với thùng loa, có khả năng triệt tiêu rung chấn hay xung đột từ trường khi loa vận hành. qua đó chất lượng âm thanh được mượt mà và chi tiết một cách tuyệt đối. 


Thông số kỹ thuật

Công suất ampli tương thích: 20W-250W

Công suất loa : 125 watt RMS/500 Watt peak

Độ nhạy: 93dB

Tần số đáp ứng: 29Hz-27kHz

Trở kháng: 8 Ohm

Loa treble: 52 mm, hợp chất aluminium/magnesium, dome.

Loa bass/mid: 250 mm, màng loa bằng giấy với gân nhúng 2 vòng . Cuộn dây 52 mm.

Kích thước: 1100 x 406 x 338 mm