Loa Tannoy Turnberry 85LE nhập khẩu Anh Quốc

 

Loa Tannoy Turnberry 85LE nhạp khẩu Anh Quốc
Giá bán trên thị trường:159.000.000 VNĐ

Loa Tannoy Turnberry 85LE chỉ sản xuất một số lượng có hạn nhà sản xuất loa tannoy chỉ sản xuất 85 chiếc trên toàn thế giới, đôi loa nghe nhạc Hifi  Tannoy Turnberry 85LE là đôi loa được đánh giá có hiệu ứng âm thanh hay với đặc tính ở phân khúc giá thành thân thiện với thị trường,  với cấu trúc củ loa đồng trục mẫu Alcomax 3 TM tân tiến. Đây là công nghệ củ loa đồng trục làm nên tên tuổi của nhà sản xuất Tannoy qua nhiều thập kỷ đã qua. Mẫu Alcomax 3TM, là mẫu loa đồng trục chất lượng cao đem lại một hiệu ứng chất lượng âm thanh mượt mà. 

Loa Tannoy Turnberry 85LE nhạp khẩu Anh Quốc

Loa tweeter của loa Tannoy Turnberry 85LE được mạ vàng với thiết kế  hình dạng chiếc ống tiêu nhìn vô cùng mới lạ và đẹp mắt. yếu tố này cũng giúp tạo nên một vòm hợp hưởng âm thanh chi tiết và trục thực nhất có thể. Với công nghệ củ loa Tannoy Dual Concentric. Giúp xử lý âm thanh ở tần số cao hoặc tần số thấp đều được truyền tải tín hiệu một cách đồng nhất hiệu ứng hợp âm này khiến cho chất lượng âm thanh chi tiết và sâu lắng một cách ma mị từ những bản nhạc. 

Loa Tannoy Turnberry 85LE nhạp khẩu Anh Quốc

loa Tannoy Turnberry 85LE với cơ chế được thiết kế hoạt động ở tần số cao vì thế có thể đáp ứng rất tốt dải âm tần rộng. dải âm tần cao của loa Tannoy Turnberry 85LE  là một thế hệ cải tiến hoàn toàn mới vượt trội hơn hẳn những thế hệ loa đã được ra đời trước đây. Nam châm Alcomax 3 đây là một dạng vật liệu quý hiếm loại nam châm Alnico có từ tính cao đô bền vững trãi. Được làm từ chất liệu kim loại cao cấp như nickel, cobalt. chất liệu nam châm này giúp cho âm thanh có đáp tuyến tần số hoạt động mượt mà và độ nhạy được nâng cao tôi đa.

Loa Tannoy Turnberry 85LE nhạp khẩu Anh Quốc

Bo mạch được thiết lập từ tính cao cấp cấu trúc mạch từ tính của loa Turnberry 85LE được thiết kế vô cùng đặc biệt. được sử dụng chất liệu nam châm Alcomax 3TM có thể xử lý cả 2 luồng tần số ( cao và thấp ) một cách tối ưu và đơn giản. hệ thống mạch được  cố định tại những khoảng hở khí có từ thông xung quanh cuộn dây. yếu tố này giúp cân bằng âm thanh ở giữa 2 tần số được phân tán đồng đều giúp cho loa hoạt động có độ ổn định cao. khiến cho chất lượng âm thanh được trung thực và chi tiết hơn

 

Thùng loa được thiết kế theo kiểu loa đứng được chế tác từ chất liệu gỗ bạch dương tự nhiên quý hiếm. loại gỗ này có độ cứng cáp và độ bền rất cao giúp bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong một cách tuyệt đối, vi mạch điện tử bên trong thùng loa được phân lập riêng biệt. giúp triệt tiêu hiệu ứng sóng đứng cộng hưởng không mong muốn. 

Thông số kỹ thuật

Kiểu loa đứng:  Hi-end

Dòng loa: Front

Kiểu Loa: Passive (Không có công suất)

Diện tích phòng nghe: 15m2 - 20m2

Cấu tạo loa: 2 Loa, 2 đường tiếng

Loa treble: 1 loa 3.3cm dạng vòm, sử dụng nam châm Alnico cùng hệ thống ống Pepperpot được làm từ hợp kim nhôm

Công suất tối thiểu: 100W

Công suất tối đa: 400W

Công suất amply tương thích: 20 – 200W

Trở kháng: 8 ohms

Tần số đáp ứng: 34Hz - 44kHz

Độ nhạy: (1w @ 1m) 93dB

Kiểu Dáng: Loa Đứng

Kích thước: (Rộng x Cao x Sâu) 456 x 950 x 336 mm