Loa Tannoy Turnberry GR của Anh Quốc loa đốn tim các tín đồ nhạc vàng 


Loa Tannoy Turnberry GR
Giá bán trên thị trường 159.000.000 VNĐ

Dòng loa nghe nhạc Front toàn dải với cơ chế thiết kế loa 2 đường tiếng củ loa sở hữu cơ chế đồng trục độc quyền của hãng Tannoy. Loa được ra mắt với công nghệ trình điều khiển đồng tâm kép cung cấp âm thanh hoàn hảo một cách tuyệt đối, Màng loa được thiết kế hình nón từ chất bột giấy cao cấp giúp tái hiện hoàn hảo  tần số thấp đem đến chất lượng âm thanh mượt mà và trầm ấm. 

Loa Tannoy Turnberry GR được thiết lập độ trở kháng đặc biệt theo nguyên lý Tụ điện, với nhiều lớp cuộn cảm lõi giúp ổn định nguồn điện trở khiến tổn thất thấp và điện trở dây chịu đựng gần mang lại âm thanh tự nhiên và trung thực hơn các dòng loa thông thường khác. Với 4 ổ kết nối đầu vào riêng biệt được mạ vàng 24k giúp cho thiết bị có độ ổn định cao và niên hạn tuổi thọ bền bỉ với thời gian hơn nữa yếu tố này cũng giúp cho chất lượng âm thanh không bị nhiễm cám tiếng hay xảy ra tình trạng xung đột điện nhiễu xuyên kênh. 

Loa Tannoy Turnberry GR


Loa Tannoy Turnberry GR được cung cấp căn cứ để giảm nhiễu tần số vô tuyến và cải thiện độ rõ của âm lượng trung bình đến âm lượng tầm cao có độ ổn định tuyệt đối và chất lượng âm thanh được trung thực nhất cho tất cả các chi tiết dù được vận hành ở dạng công suất lớn. Thùng loa được thiết kế mật độ cao, có thể cung cấp độ cứng tuyệt đối để kiểm soát tối đa những tình trạng nhiễu có thể xảy ra.

Vành loa được các nghệ nhân kỹ sư lành nghề chế tác và kết hợp với công nghệ DMT (Công nghệ vật liệu vô cùng đặc biệt) để có thể kết hợp hoàn hảo giữa củ loa và thùng ngăn cách tuyệt đối các dòng điện từ trường khi vận hành  loa mà không hề gây nhiễu xuyên kênh hay sạn cám tiếng, 

Loa Tannoy Turnberry GR

Loa Tannoy Turnberry GR có bảng điều khiển cắt tần số cao ở phía trước được mạ vàng anodised, bảng điều tùy chỉnh được chế tác từ nhôm kim loại trang trí bổ sung có tính thẩm mỹ rất tinh tế tủ loa được chế tác từ chất gỗ sáp thật cao cấp, Với nguyên liệu Sáp gỗ uy tín được cung cấp để giữ loa lâu bền với thời gian và vượt trội về tính năng. loa được sản xuất tại Anh Quốc

Loa Tannoy Turnberry GR là phiên bản kế nhiệm sự thành công của đôi loa đã ra đời trước đây của Tannoy với tên gọi Tunrnberry SE. Tuy được cải tiến về cấu tạo và công nghệ mới cho loa ở bên trong rất nhiều nhưng diện mạo bên ngoài của loa vẫn giữ cho mình phong cách cổ điển truyền thông đọc quyền của thương hiệu Tannoy qua nhiều năm đã qua.

Loa Tannoy Turnberry GR

 Loa Turnberry GR ra đời đã gây một làn sóng mới với sức hút lớn đối với những tín đồ âm thanh, minh chứng cho điều này là một con số doanh thu khổng lồ cho thương hiệu Tannoy của dòng Prestige và đôi loa có sức hút ngày từ nhưng nagyf đầu ra mắt Loa Tannoy Turnberry GR đôi loa có thể chinh phục trên mọi nền nhạc, với độ trung thực cao và hiệu suất âm thanh chi tiết, độ trầm ấm ổn định chất lượng âm thanh trung thực trên từng chi tiêt, 

Củ loa được cải tiến tư dòng Gold Monitor Dual Concentric huyền thoại loa Turnberry GR là phiên bản mới của siêu phẩm Turnberry SE bán chạy nhất trên thị trường trước đây. Được cải tiến toàn diện từ củ loa, crossover, thùng loa cùng nhiều chi tiết khác để trở thành một sản phẩm tối có độ ưu việt hơn và hiệu ứng tốt hơn đi cùng với đó là chất lượng âm thanh chất lượng cao một cách tuyệt đối. 

Loa Tannoy Turnberry GR

Loa mid / bass của Turnberry GR được bọc viền ngoài bằng một hợp kim cao cấp màu vàng được thiết kế vô cùng tinh xảo,

Vi mạch phân tầng của loa Turnberry GR được cải tiến với một công nghệ mới nên loa dễ kéo và dễ đánh hơn đem đên hiệu ứng âm thanh nổi trổi hết rất nhiều những phiên bản đã ra đời trước đó. cac vi mạch được cải tiến có hiệu suất vận hành một cách ổn định, và không cần đến nhiều công suất mà vẫn có thể đạt được chất lượng âm thanh rất tốt. Tong các sản phẩm loa của thế hệ trước thì công suất tối thiểu cần để kéo là 30W. Còn đối với loa Tannoy Turnberry GR chỉ cần Ampli 20W vẫn có thể vận hành ổn định và đem đến chất lượng âm thanh ngoài mong đợi cho người nghe, đây là một ưu điểm mà Tannoy đã vô cùng tự hào.

Loa Tannoy Turnberry GR

công nghệ DMT là viết tắt của cụm từ (Differential Materials Technology) Đây là một công nghệ làm cách ly củ loa và  thùng loa với nhau, công nghệ này làm hạn chế rung chấn khi loa vận hành tránh các ảnh hưởng từ trường điện trở va chạm với nhau, khiến cho chất lượng âm thanh có thể nhiễm hay nhiễu sóng dẫn đến chất lượng âm thanh không được ổn định, 

Công suất đáp ứng liên tục của loa là 100W và có thể lên đến 400W điều này giúp cho loa có thể vận hành với cường độ công suất lớn liên tục, Loa Tannoy Turnberry GR có thể dễ dàng đánh với tất cả các loại ampli đang có mặt trên thị trường, Loa Tannoy Turnberry GR có một ưu điểm  đắc tính âm trầm có thể hạ xuống được 34hz và cải tiến của loa treble giải cao có thể lên đến 45khz sẽ làm cho âm thanh lên cao và rộng mở khiến cho những âm tiết được truyền tải một cách mạch lạc và lắng.

Loa Tannoy Turnberry GR


Các nút chỉnh tăng và giảm âm được được thiết gón gàng và tinh xảo. Kiến tạo của loa với những nút chỉnh trước : tweeter ( tùy chỉnh cường độ âm thanh phù hợp nghe ). 5 con ốc cắm điều chỉnh từ –1.5, –3, LEVEL, +1.5 or +3 ( kích lên hoặc hạ xuống âm treble).

Loa Tannoy Turnberry GR


Thông số kỹ thuật

  • Kiểu loa: Passive (không liền công suất)
  • Cấu Tạo: 2 loa, 2 đường tiếng
  • Loa treble: 1 loa 3.3cm dạng vòm, sử dụng nam châm Alnico cùng hệ thống ống Pepperpot được làm từ hợp kim nhôm
  • Công Suất RMS/Continue: 100W
  • Công Suất Max/Program: 400W
  • Ampli tích hợp: 20 – 200W
  • Trở Kháng: 8 ohms
  • Tần số đáp ứng: 34Hz - 44kHz
  • Độ nhạy: 93dB
  • Kích thước ( 4 chiều ): 456 x 950 x 336 mm