Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F dòng loa đứng 2,5 đường tiếng 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F
Gia bán trên thị trường 29.710.000

loa Tannoy REVOLUTION XT 6F được ra mất với nhiều màu sắc bắt mắt, với ưu điểm giá thành không quá đắt mà chất lượng âm thanh lại đem lại cho người nghe một sự cuốn hút đến mê hồn. đôi loa đứng với một diện mạo khá nhỏ gọn cùng thiết kế đa dạng, trong tất cả các dòng loa trên thị trường hiện nay có lẽ REVOLUTION XT 6F là một sản phẩm có tính ưu việt về rất cao só với những sản phẩm ở phân khúc cùng tầm giá. 

 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F


loa tannoy REVOLUTION XT 6F Là dòng loa hifi có thể thiết lập đối ứng cho không gian phòng  nghe có diện tích từ 20 đến 30 mét vuông. 


Điểm đặc biệt trong thiết kế của loa đó là một hệ thống âm thanh toàn dải với cấu trúc 2,5 đường tiếng loa bass reflex hướng dưới với 1 củ loa đồng trục (Dual Concentric™) cùng tép 25 mm (1”)  Mái vòm PEI tuyến tính cùng với đó là  công nghệ Ống dẫn sóng Torus Ogive. Ống dẫn sóng Torus Ogive là một công nghệ mới với tác dụng vô cùng hữu hiệu. Nó là một cụm ống dẫn sóng được thiết kế chính xác cho loa có khả năng định hướng HF rộng hơn trong Đồng tâm kép thế hệ mới nhất.

Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F

Cấu hình nông hơn của thế hệ Torus Ogive đem đến tốc độ bùng sáng mạnh hơn cho phép mở rộng các ghềnh của mặt sóng âm qua miệng của trình điều khiển của loa âm trầm. 


Giảm độ sâu của ống dẫn sóng nó cũng cải thiện hiệu suất tần số thấp cho loa, mang lại nhiều khoảng không hơn và cho phép điểm giao nhau được cao hơn. Điều này cho phép đầu sóng mở rộng với tốc độ nhanh hơn cần thiết để đạt được sự cải thiện hướng âm theo mong muốn, đó là sự liên kết trung tâm âm thanh một cách chặt chẽ khi kết hợp lại tần số thấp cùng tần số cao. Đem lại một hiệu ứng âm thanh hài hòa trung thực mà vẫn có đủ các chi tiết âm thanh một cách rõ rệt, 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F


Ống dẫn sóng Torus Ogive và Omnimagnet ở giữa và Loa mid/bass: với bán kính 150 mm (6 inch) multi-fibre paper 44 mm voice coil tái hiện âm cao, trung. Bên dưới củ loa đồng trục là một loa mid/bass 150 mm multi-fibre paper pulp cone with rubber surround. 44 mm edge wound voice coil tái hiện âm trầm trung.


Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F sử dụng 2 cục nam châm đa hướng Omnimagnet. Đây là một kỹ thuật công nghệ âm thanh mới, mà Tannoy Đã trang bị cho thiết bị Revolution XT 6F. Nam châm hoạt động đa hướng Omnimagnet trong củ loa Woofer giúp loa có khả năng tái tạo tiếng bass một cách hoàn hảo, và hay hơn rất nhiều so với những thiết bị loa nghe nhạc trong cùng phân khúc giá thành. 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F


Revolution XT 6F có thể đáp ứng hiệu ứng âm thanh có dải tần từ 32Hz lên đến 34 kHz. Bộ phân tầng của loa được thiết kế đơn giản nhưng lại đem đến một chất lượng âm thanh được khiến người nghe vô cùng sửng sốt.


Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F với cơ chế 2 củ loa: 1 củ loa Đồng tâm kép và 1 củ loa mid / bass tạo nên khả năng truyền tải  âm nhạc vô song với với những giai điệu mượt mà và sâu lắng nhất đến với thính giác của người nghe. loa được thiết lập độ nhạy lên tới 90 dB / công suất cực đại của loa lên tới 400 watt. Thùng loa làm từ chất liệu gỗ cao cấp, tủ loa hình thang thiết kế này giúp giảm tối đa nhiễu tạp âm đến tối đa. Tủ cho âm trầm được gia công và lắp ráp chắc chắn, giúp cho hệ thống cổng phản xạ âm hướng dưới đem đến chất lượng âm trầm tối ưu một cách hoàn hảo và chi tiết chưa từng có. 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F

 

Thùng loa Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F được thiết kế với hệ thống reflex kép, yếu tố này giúp cho thùng loa được hoạt động dựa trên nguyên lý có 2 khoang riêng biệt để ngắn các hiệu ứng xung điện khi vận hành. Nhờ đó, những hiệu ứng phản xạ cùng với sự tích hợp truyền dẫn sẽ tốt hơn với âm trầm làm cho tiếng bass trở lên sâu lắng và trầm ấm hơn.


Loa Tannoy Revolution XT 6F sở hữu một hình thái  thiết kế với phom dáng thùng loa đứng với chất liệu gỗ cao cấp được xử lý gia công vô cùng cầu kỳ. với nhiều màu sắc vô cùng phong phú cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo  nhu cầu phong cách nội thất của gia chủ, những chi tiết đường vân trên thùng loa được xử lý vô cùng mới lạ và đẹp mắt. 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 6F

Thông số kỹ thuật 

  • Kiểu loa : Loa Tannoy Revolution XT 6F
  • Cấu trúc loa : Loa Front chuyên nghe nhạc hifi toàn dải 2,5 đường tiếng bass reflex hướng dưới
  • Loa đồng trục (Dual Concentric™): High Frequency: 25 mm (1”) Linear PEI dome with Torus Ogive WaveGuide and Omnimagnet technology. Low Frequency: 150 mm multi-fibre paper 44 mm voice coil
  •  Loa bass/mid: 150 mm multi-fibre paper pulp cone with rubber surround. 44 mm edge wound voice coil
  • Công suất Ampli tương thích: (Watts RMS) 25 - 150
  • Công suất đáp ứng thuyền xuyên: (Watts Peak RMS)  75
  • Công suất tối đa:  (Watts): 300
  • Độ nhạy: (2.83 Volts @ 1m): 90 dB
  • Trở kháng: (Ohms): 8
  • Tần số đáp ứng: (-6dB): 38 Hz - 32 kHz Crossover Frequency 250 Hz & 1.8 kHz
  • Loại chéo bị động Mức thấp thụ động Mức thấp thứ 2, Mức vượt qua mức cao thứ nhất
  • Độ dày thùng loa: 30.7 l (1.08 cu. ft.)
  • Kích thước:  H x W x D (incl. plinth): 1005 x 269 x 317 mm (39.6 x 10.6 x 12.5”)
  • Trọng lượng:  16.3Kg
  • Màu sắc: 4 màu sắc bao gồm: trắng, đen và nâu đậm, nâu sáng: