Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti


Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti
Gia bán trên thị trường: 150.000.000 VNĐ

Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti dòng loa đứng thứ  với thiết kế đẹp mắt và trang nhã, hiệu ứng âm thanh chất lượng màu sắc dễ dàng kết hợp nội thất một cách hoàn  hảo với gam màu gỗ cổ điển và đẹp đến mê hồn. Loa DEFINITION DC8Ti của Tannoy được trang bị nhiều những ưu điểm vượt trội, cả về hình thức đến hiệu suất tính năng và hiệu ứng âm thanh. 

Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti

Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti là đôi loa Front với cấu trúc 2,5 đường tiếng , được thiết kế với những chi tiết  rất tinh tế và được làm thủ công 100%  từ những kỹ sư lâu đời của Tannoy, cơ chế 1 củ loa đồng trục 8 inch cùng với 1 loa bass 8" đem đến hiệu năng tái hiện âm thanh vô song và động lực học vượt trội. Loa tweeter trên loa đồng trục dải rộng 1 "với ống dẫn sóng tulip tạo ra mặt sóng hình cầu vô cùng đẹp mắt và chi tiết rất tinh tế một cách hoàn hảo.

Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti


Thùng của  Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti được làm bằng gỗ bạch dương quý hiếm. Công nghệ DMT của Tannoy đã sử dụng để chế tác nên siêu phẩm DC8Ti. Bệ đỡ phía bên dưới thân loa được cố định chắc chắn kết hợp với bánh xe, vừa tạo được tính thẩm mĩ, lắp đặt và di chuyển vô cùng dễ dàng. Củ loa Tweeter trên DEFINITION DC8Ti được thiết kế với kiểu dáng mái vòm Chất liệu làm màng loa là titan siêu cứng, tạo được độ bền cho củ loa. Màng loa Tweeter hoạt động được nhờ vào sự điều khiển của nam châm Neodymium tinh khiết.

Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti


Củ loa Midrange và loa Woofer được thiết kế dưới dạng lia hình nón mang đến những âm thanh rất trung thực và sống động. Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti là một sản phẩm loa nghe nhạc được đánh giá cao và đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Loa Tannoy DEFINITION DC8Ti

Thông số kỹ thuật

Hệ thống loa nghe nhạc Hi-end

Loại loa nghe nhạc Front

Cấu tạo 3 Loa, 2 đường tiếng

Loa Bass 20cm

Loa treble 2,5 mm

Công suất RMS 100W

Công suất tối đa: 400W

Amply tương thích: 30W - 200W

Trở kháng: 8 Ohms

Tần số đáp tuyến: 33Hz - 35kHz

Độ nhạy: (1w @ 1m) 89dB

Kiểu Dáng: Loa Đứng

Kích thước loa: (Rộng x Cao x Sâu) 271 x 1025 x 260 mm

Trọng lượng loa: 28 kg