Loa Tannoy Definition DC8 loa bookshelf Tannoy 


Loa Tannoy Definition DC8 loa bookshelf Tannoy
Gia bán trên thị trường: 56.500.000 VNĐ

Loa đứng bookshelf hai đường tiếng cơ chế loa bass reflex được thiết kế phía sau dành cho phòng nghe có không gian từ 20m2 đến 25m2 với thiết kế củ loa đồng trục kích thước 8 inch hiệu suất truyền tải tín hiệu âm thanh một cách vượt trội. Loa tweeter dải rộng 1 " cơ chế thiết lập ống dẫn sóng tulip giúp âm thành được hợp xướng một cách hoàn mỹ và trung thực. lớp lưới tản nhiệt từ giúp bảo vệ tuyệt đối hệ thống củ loa bass nằm bên trong khỏi những yếu tố bụi bẩn từ môi trường, Việc tháo lắp lưới tản nhiệt cũng vô cùng dễ dàng. Thùng loa được gia công từ chất liệu gỗ bạch dương quý hiếm , Vành loa mở rộng kết hợp DMT giúp kết hợp hoàn hảo giữa củ loa và thùng loa

Loa Tannoy Definition DC8 loa bookshelf Tannoy

Loa Tannoy DEFINITION DC8 được thiết kế đẹp với công nghệ loa đồng trục cho âm thanh trưng thực và chi tiết góc phủ âm rộng một cách tuyệt đối. Loa Tannoy DEFINITION DC8 loa nghe nhạc với cấu trúc hai đường tiếng dạng loa bookshelf được thiết kế một củ loa đồng trục với loa bass 8 inch. chính giữa là một tép dải rộng 1 " với ống dẫn sóng tulip tạo ra mặt sóng hình cầu hoàn hảo.  DEFINITION DC8 dòng loa Hifi đang được ưa chuộng trên thị trường có thể đánh được trong không gian phòng từ 15 đến 25 mét vuông.

Loa Tannoy Definition DC8 loa bookshelf Tannoy

Củ loa là yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng tới chất lượng âm thanh của tất cả các loại loa. Loa Tannoy DEFINITION DC8 cũng vậy nhờ hệ thống loa đồng trục hai loa, mà âm thanh được truyền tải đầy đủ, sống động và vô cùng chân thực. Hai loa tweeter sử dụng bằng công nghệ WideBandTM và chế tác từ chất liệu tinanium loa tweeter được đặt cố định ở chính giữa của driver bass. Màng loa kích thước đường kính là 20cm.

Loa Tannoy Definition DC8 loa bookshelf Tannoy


Loa Tannoy Definition DC8 sở hữu cơ chế vận hành tiên tiến có thể tái tạo âm bass ở mức sâu tới dưới 40Hz . dòng loa bookshelf của tannoy được thiết kế có thể treo tường lắp chân hay để bàn kệ đều đem lại một vẻ đẹp mỹ quan hoàn hảo cho sự kết hợp nội thất với gia chủ, hơn nữa chất lượng âm thanh của loa mang đến giá trị tinh thần vô cùng lớn đối với những tín đồ yêu âm nhạc. 

Loa Tannoy Definition DC8 loa bookshelf Tannoy


Thông số kỹ thuật

Model: Tannoy Definition DC6 LCR

Thiết kế: Loa center

Kiểu 3 đường tiếng

Củ Loa

Tweeter: 25mm Titanium dome with Tulip WaveGuide™

Midbass: 150mm treated paper pulp cone with rubber surround. 44mm (1.75”)

edge wound voice coil

Bass Driver: 150mm treated paper pulp cone with rubber surround. 44mm edge

wound voice coil

Passive Radiator: 150mm treated paper pulp cone with rubber surround

Dải tần 35 Hz - 35 kHz (-6dB)

Độ nhạy 89 dB (2.83 V/1m)

Trở kháng 8 Ω

Tần số cắt 1.7 kHz

Công suất 20 W – 175 W

Trọng lượng 11.9 kg/chiếc

Kích thước (HxWxD) 226 x 600 x 285mm

Màu sắc Black Gloss; Cherry Gloss; Dark Walnut Gloss

Nước sản xuất Anh

Dòng loa Tannoy Definition