Loa Tannoy Canterbury GR  dòng loa Hifi toàn dải 2 đường tiếng 

 

Gia bán trên thị trường 550.000.000 VNĐ

Loa Front toàn dải  2 đường tiếng cho phòng cỡ lớn từ 25 đến 40 mét vuông. Công nghệ trình điều khiển đồng tâm kép cung cấp âm thanh chính xác, bay bổng. Thùng loa bằng gỗ óc chó được xử lý với công nghệ cao cấp từ nhưng đôi bàn tay của những kỹ sư lành nghề đặc biệt hơn nữa là làm bằng thủ công hoàn toàn với lớp vỏ bằng các tấm gỗ được chọn lọc kỹ càng, với những kỹ thuật tiến tiến nhất, 


Phân tần của Loa Tannoy Canterbury GR, được thiết lập với cơ cấu Tụ điện, cuộn cảm lõi với nhiều lớp và điện trở màng dày mang lại âm thanh tự nhiên và gắn kết hơn trung thực một cách phi thường, với cấu tạo 4 cọc loa được phân tán đều sang 2 chiều để giúp cải thiện việc truyền tín hiệu âm thanh và tính toàn vẹn của tín hiệu đem đến một hiệu ứng chất lượng âm thanh hoàn mỹ nhất, 



Cọc loa số 5 được thiết lập để cung cấp hiệu năng giúp giảm nhiễu tần số vô tuyến qua đó sẽ cải thiện độ rõ của âm lượng trung bình lên một mức tối đã. Thùng loa được thiết kế với độ cứng cao để tạo nên một bố cục diện mạo chắc chắn để kiểm soát hiệu suất tần số thấp không bị loãng âm một cách triệt để, Hệ thống cổng phân tần hợp khối cho phép đầu ra của chất lượng âm thanh ở dạng tần số thấp nhưng vẫn có thể được điều chỉnh để phù hợp với mọi kích thước phòng và đem đến cho người nghe những âm thanh được chi tiết và sâu sắc nhất. 


Thiết kế cấu trúc vành loa mở rộng kết hợp phủ DMT công nghệ cao, giúp cho loa và thùng loa có được độ gắn kết hoàn hảo đem đến cho chất lượng âm thanh ổn định và chính xác tuyệt đối, Công thức Sáp gỗ đặc biệt, để giữ loa có độ bền cao và vận hành bền bỉ với thời gian 

Củ Loa Tannoy Canterbury GR được cải tiến từ dòng Gold Monitor Dual Concentric huyền thoại Canterbury GR đời sau thay thế cho Model Canterbury SE đã được xuất xưởng gần một thập niên về trước. Củ loa Alnico phát triển từ Gold Monitor trước đây, với từ tính mạnh mẽ, tái tạo âm thanh chuẩn xác nhất. Bộ phân tần dùng linh kiện audiophile được xử lý theo công nghệ làm lạnh âm 190 độ (Deep cryogenically), giữ các trị số bất biến theo thời gian.

 


Loa Tannoy Canterbury GR là dòng loa toàn dải hifi 2 đường tiếng với 1 củ loa đồng trục 15 inch tích hợp công nghệ tốt nhất của hãng Tannoy. Với thiết kế sang trọng, quý phái cùng những linh kiện cao cấp giúp sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng từ 25 đến 40 mét vuông. 

Thùng loa được chế tác thủ công từ những đôi bàn tay lành nghề của những nghệ nhân kỹ sư lâu năm. Chất liệu được lựa chọn là gỗ bạch dương quý hiếm. Đây là một loại gỗ rất quý, chúng được dùng Tannoy đã dùng loại gỗ này sản xuất tất cả nhưng dòng loa nghe nhạc cao cấp từ 90 năm qua. Loại gỗ này có đặc tính rất cứng và bền có độ ổn định cao, thích hợp với mọi hoàn cảnh thời tiết vùng miền. 


Mặt trước của Loa Tannoy Canterbury GR được thiết lập 2 núm vặt  dùng để điều chỉnh tần số được bố trí ngay phía mặt trước của loa. khiến cho loa có phần tính tế và đẹp mắt hơn.  vi mạch điện tử phía bên trong loa được tách biệt và giữ khoảng cách an toàn nhất khi vận hành. 

củ loa tép được kết hợp bởi chất liệu nam châm Alico cùng hệ thống ống Pepperpot được làm từ hợp kim nhôm. Tannoy Canterbury GR sử dụng tụ ICW ClarityCap MR. Bo mạch phân tần cũng được cải thiện và phát triển dựa trên bộ phân tầng của SE. Chúng vẫn giữ được những ưu điểm và các tính năng nổi bật trước đó, đồng thời khắc phục được những nhược điểm, hạn chế. Chất lượng âm thanh mà bạn được thưởng thức đều là những âm thanh đã được xử lý một cách triệt để, mềm mại, đưa đến cho bạn những âm thanh vô cùng hấp dẫn và sôi động.



Độ nhạy của Loa Tannoy Canterbury GR là 96dB, Hơn nữa đôi loa này có thể hoạt động liên tục với mức công suất từ 20W - 300W. nếu để lựa chọn công suất Ampli tương thích người chơi có thể đánh với các dòng amply có công suất lớn gấp đôi với công suất loa là một sự lựa chọn an toàn nhất. 

 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất ampli đề nghị: 20Watt – 300Watt
  • Công suất: 150Watt RMS / 600 Watt peak
  • Độ nhạy: 96dB
  • Tần số: 28Hz – 27KHz
  • Trở kháng: 8Ohm
  • Loa tweeter: Vòm 52 mm Al/Mg
  • Loa mid/bass: 380 mm nón giấy với cuộn dây 52mm
  • Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 1100 x 680 x 480 mm
  • Trọng lượng: 63kg.