Loa Tannoy AutoGraph Mini OW - dòng loa Bookshelf huyền thoại của Anh Quốc

Loa Tannoy AutoGraph Mini OW
Gia bán trên thị trường 41.500.00. VNĐ

Loa bookshelf Tannoy AutoGraph Mini OW dòng loa 2 đường tiếng của Tannoy với những ưu điểm vượt trội có tính thẩm mỹ cao. nhìn có dáng vẻ nhỏ bé những Loa Autograph Mini OW lại có thể trình diễn chất lượng âm thanh trung thực và tự nhiên khiến hầu hết người nghe phải kinh ngạc, công suất tối đa của loa lên tới 200W củ loa đồng trục được thiết kế hình nón với kích thước 10cm kết hợp với loa tép 19mm được làm từ chất liệu titanium cao cấp loại chất liệu này sẽ đem đến sự ổn định cho loa rất cao với cơ cấu loa 3 dải Bass ( Thấp, Trung , Cao ) tạo ra những giai điệu âm thanh trầm bổng mượt mà và ấm áp đối với người được thưởng thức những giai điệu âm thanh của đôi loa này,

Loa Tannoy AutoGraph Mini OW

Loa Tannoy AutoGraph Mini OW dòng Loa hifi cấu trúc 2 đường tiếng. Để có được chất lượng âm thanh tốt nhất có thể vận hành loa trong không gian phong nghe từ 25m2 trở xuống, thường dòng loa này rất được những khách hàng có phòng khách tại một số chung cư có diện tích 25m2 trở xuống sự dụng và phản hồi với những luồng ý kiến rất tích cực.

Loa Tannoy AutoGraph Mini OW

loa bass của AutoGraph Mini OW sở hữu công nghệ củ bass đồng trục độc quyền của Tannoy, hiệu suất truyền tải tín hiệu âm thanh hàng đầu so với những dòng loa có cùng phân khúc giá thành. Với 4 Trình điều khiển cùng khả năng phóng đại công suất của loa lên tới 200 watt mang lại hiệu năng chất âm tối ưu Mức công suất loa 200W, với kích thước củ loa là 10cm, kết hợp cùng với lõi tép đồng trục cao 19mm và được làm bằng chất liệu Titanium cao cáp.

Loa Tannoy AutoGraph Mini OW

Củ loa đồng trục (Dual Concentric Driver) được thiết kế dưới dạng hình nón. Nhờ đó, khả năng phát tán âm thanh được cao và đồng đều hơn nhiều. Cho dù bạn có ở vị trí nào trong căn phòng thì cũng có thể được thưởng thức chất lượng âm thanh như nhau. Loa Bass và loa Treble được liên kết chặt chẽ với nhau về mọi mặt nhờ có sự ra đời của nam châm từ tính Omnimagnet. Sử dụng các vật liệu cao cấp và chế tác từ bàn tay của các kỹ sư giàu kinh nghiệm, hiểu hiểu sâu sắc về âm học, khéo léo, tỉ mỉ và sự sáng tạo phong phú đã tạo ra loa AutoGraph Mini OW . Bên trong các tụ điện được thiết kế tùy chỉnh, cuộn cảm có độ hạo hụt thấp và các dây nối được cải thiện đảm bảo âm thanh tự nhiên trong dải đáp ứng tần số 106 Hz đến 20 kHz +/- 3 dB (60 Hz đến 20 kHz -10 dB).

Loa Tannoy AutoGraph Mini OW

Thùng loa được làm từ gỗ hồ đào theo phong cách cổ điển. chất liệu gỗ tự nhiên vô cùng đẹp mắt, cấu trúc loa triệt tiêu hoàn toàn các sóng đứng và kiểm soát các âm thành tần số thấp, loại bỏ sụ méo tiếng, tiếng ù từ thùng loa (do các dải âm tần số thấp tạo ra. Kết cấu cứng cáp giúp Autograph Mini-OW hoạt động hiệu quả, tối ưu cải dải âm trầm và cho âm thanh tự nhiên. Loa Tannoy AutoGraph Mini OW - dòng loa Bookshelf huyền thoại của Anh Quốc là đôi loa đuọca các tín đồ nhạc vàng nhạc ballad và trư tình vô cùng thích bởi chất lượng âm thanh do đôi loa này mang đến nhưng cảm xúc đây kinh ngạc với người nghe,