Amply Vitus Audio Master Piece Serier MP-D201  MP-D201 Mk III, Sở hữu bộ chuyển đổi siêu cao cấp Master Piece D / A và Bộ tiền khuếch đại

 

Amply Vitus Audio Master Piece Serier MP-D201

Amply MP-D201 là  sản phẩm có chức năng cấp độ tối cao khi được tích hợp các cơ chế trung tâm điều khiển kỹ thuật số. Nó có tất cả các thứ thuộc I/O cần thiết để giao tiếp với mọi thứ về cơ bản là kỹ thuật số và với thiết kế mô-đun, các giao diện mới có thể được thêm vào khi công nghệ của chúng đáp ứng nhu cầu chất lượng cao của chúng tôi. Với việc tích hợp chế độ chủ và chuyển đổi tốc độ lấy mẫu, nó làm giảm hiện tượng giật hình xuống mức thấp nhất có thể. Được kết hợp với bốn dac âm thanh nổi trong giai đoạn tương tự - nó mang lại độ chính xác tốt nhất có thể đạt được với các công nghệ ngày nay.

 


MP-D201 là bộ chuyển đổi D/A, có trọng lượng nặng 26 kg. Thiết bị này không quá lớn, có kích thước 130 x 435 x 430 mm (H x W x D), nhưng nó khá lớn đối với một DAC, đặc biệt là khi nói đến chiều sâu. Và nó không phải là một chiếc hộp rỗng, chứa bo mạch DAC ở một góc và nguồn điện ở góc kia. Thiết bị được tải lên vành với bộ điều khiển điện áp và các mô-đun giai đoạn khác nhau. Nó là một DAC với một cổng USB 24/192 và bốn đầu vào kỹ thuật số, 2 x S / PDIF RCA và 2 x AES / EBU XLR, và hai cặp đầu ra - RCA và XLR. MP-D201 được thiết kế cùng lúc với MP-T201 vận tải.

 


MP-D201 là bộ chuyển đổi D / A 24/192 với phần điều khiển âm lượng tùy chọn. Bao vây của nó được đặc trưng bởi sự chăm sóc đặc biệt của tay nghề. Các tấm nhôm dày được liên kết với nhau bằng nhiều bu lông. Bảng điều khiển phía trước được chia thành ba phần - hai bên có các nút, nằm ngang với bảng điều khiển và ở giữa, dưới dạng một dải acrylic đen dọc lõm. Nó hiển thị logo của công ty và có màn hình ma trận điểm, hiển thị nguồn và nội dung menu đã chọn. Cả hai đều có màu hổ phách (màu cũng được chọn bởi Accuphase, TAD và Yamaha, để gợi nhớ những ví dụ rõ ràng nhất). Sau khi chọn nguồn, tên của nó được hiển thị cũng như - chỉ trong giây lát - tần số lấy mẫu tín hiệu. Không có thông tin về độ dài từ. Màn hình có thể được làm mờ trong ba bước hoặc tắt hoàn toàn; chúng ta cũng có thể chọn các tên khác phù hợp hơn từ ngân hàng bộ nhớ menu. Vitus đã đề cập đến các nút - chúng điều khiển menu thiết bị và - nếu bạn kích hoạt nó, âm lượng. Thêm về điều đó sau.

 


Bảng điều khiển phía sau là rất tốt, nhưng một cái nhìn như vậy là bình thường đối với cao cấp. Đầu vào và đầu ra được phân tách bằng đầu nối nguồn IEC với công tắc cơ khí tích hợp. Tất cả các cổng kết nối đều đến từ Neutrik Thụy Sĩ, bao gồm cả cổng USB. Có năm đầu vào - USB, một cặp AES / EBU XLR và hai SPDIF RCA. Đầu ra tương tự được sao chép - đầu ra cơ bản là một cặp XLR cân bằng (thiết bị có thiết kế cân bằng hoàn toàn) và đầu ra bổ sung là một cặp RCA. Vitus Audio chọn đầu ra đang hoạt động trong menu.


Thông số kỹ thuật Amply Vitus Audio MP-D201 

ĐẦU RA

XLR TƯƠNG TỰ

RCA TƯƠNG TỰ

Có sẵn

1 (L + R)

1 (L + R)

Trở kháng

80Ω

80Ω

Phản hồi thường xuyên

+ 800kHz

+ 800kHz

Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu

> 110dB @ 1kHz

> 110dB @ 1kHz

THD + tiếng ồn

<0,01%

<0,01%

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Đồng hồ chính

24,576 MHz +/- 1 ppm

Công cụ chuyển đổi tỷ lệ mẫu

S8 được thiết kế

DAC

16x AD1955 - Cấu hình đơn và song song

 

ĐẦU VÀO ÂM THANH KỸ THUẬT SỐ

USB

AES / EBU & S / PDIF

Có sẵn

1x USB B

2x XLR & 2x RCA

Trở kháng

 

75Ω / 110Ω

Tỷ lệ mẫu

384kHz + DSD128

192kHz

Nghị quyết

24bit

24bit

 

SỰ TIÊU THỤ NĂNG LƯỢNG

Đứng gần

<1W

Hoạt động

20W

 

KÍCH THƯỚC

Chiều cao

135mm bao gồm cả chân

Chiều rộng

435mm

Chiều sâu

428mm

Cân nặng

25kg

 

TÙY CHỌN

Đầu vào tương tự

1x RCA (L + R) + 1x XLR (L + R)

Điều khiển âm lượng tương tự

Điều khiển âm lượng tương tự cân bằng thực sự