Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F là một trong bộ 3 series


Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F  loa Tannoy

Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F là một trong bộ 3 series   Revolution XT của nhà sản xuất Tannoy, được cải thiện và nâng cấp từ dòng loa Revolution đã ra đời trươc đó Tannoy. cơ cấu Loa bass dùng 2 cục nam châm loại đa hướng (Omni Magnet),  khả năng tái tạo  âm bass có độ trầm ấm và mượt mà hơn hản các đời loa đã ra mắt trươc đó. khả năng sử lý dải tần số cao với của loa đặc chế của hãng loại hướng sóng Totus-Ogive cho âm hình vô cùng tốt. Crossover dùng những cuộn cảm lõi fe nhiều lớp, các linh kiện của loa được làm tư dây đồng OFC mạ bạc có độ ổn định tuyệt đối khi vận hành và yếu tố này cũng đảm bảo chất lượng tuổi thọ âm thanh của loa.

Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F  loa Tannoy

Loa  đồng truc (Dual Concentric ™) với loa Tần số cao 25 ​​mmLinear PEI với công nghệ Torus Ogive WaveGuide và Omnimagnet, Loa mid đồng Dây kép giọng nói đa tần số thấp 200 mm (8 inch) Củ loa mid bass: 8 inch 200 mm, hình nón bột giấy nhiều sợi với viền cao su. Cuộn dây vết thương cạnh 44 mm (1.75)

Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F  loa Tannoy

Thùng loa được thiết kế với hệ thống bass reflex kép, đánh úp xuống sàn. Nguyên lý là thùng loa có 2 khoang riêng biệt, tạo luồng hơi năng lượng hơn khi thoát ra lỗ thông hơi. Bên dưới lỗ thông hơi có đế chân bằng gỗ phẳng, giúp hơi phản hồi và cộng hưởng tốt hơn, do vậy tiếng bass lực và sâu hơn nhiều.

Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F  loa Tannoy

Là một sản phẩm tiêu biểu và nổi bật của thương hiệu loa nghe nhạc hàng đầu nước Anh, loa Tannoy REVOLUTION XT 8F không thể không được trang bị thiết kế loa đồng trục độc quyền của hãng. Ngoài ra, chúng còn kết hợp với công nghệ Omnimagnet ™. Điều này giúp các âm thanh phát ra từ loa trở nên tự nhiên và vô cùng sắc nét hơn rất nhiều. Từ đó, bạn cũng có thể được thưởng thức những âm thanh hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F  loa Tannoy

Được tích hợp công nghệ băng rộng Wideband™ Technology. Công nghệ băng rộng này được Tannoy trang bị trong các củ loa của REVOLUTION XT 8F. Chúng có chức năng quyết định đến sự chi tiết và chính xác của các tần số cao. Cùng với đó là tăng cường việc trải nghiệm bộ nghe crossover - một trong những công nghệ hoàn toàn mới so với các sản phẩm loa nghe nhạc thông thường trước đó.

 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F  loa Tannoy

Độ nhạy của loa là 91dB cho phép loa khá "dễ tính" trong việc phối ghép và kết hợp với các thiết bị khác trong bộ dàn âm thanh nghe nhạc của bạn. Cùng với đó là loa có thể tái tạo tốt các âm thanh nằm trong dải tần từ 34Hz - 32kHz. Hầu hết các Ampli có mặt trên thị trường hiện nay đều có thể đồng hành tốt cùng thiết bị tuyệt vời này. Cuộc vui của bạn sẽ trở nên tưng bừng và sống động, khi bạn sở hữu trong tay loa Tannoy REVOLUTION XT 8F.

 

Loa Tannoy REVOLUTION XT 8F  loa Tannoy

Thông số kỹ thuật 

Model: REVOLUTION XT 8F

Tần số chéo 250 Hz & 1,8 kHz

Loại loa: Loa Front dạng chân đứng toàn dải 2,5 đường tiếng chuyên nghe nhạc, bass reflex hướng dưới

Amply nghe nhạc đề nghị công suất: 20 -200W

Công suất chịu đựng thời gian ngắn (Watts): 400

Độ nhạy (2.83 Volts @ 1m): 91 dB 

Trở kháng (Ohms): 8 

Tần số (-6dB): 34 Hz - 32 kHz 

Độ dày thùng loa  48.8 l (1.72 cu. ft.)

Kích thước: 1080 x 317 x 345 mm

Trọng lượng : 19,9 kg