Loa Tannoy GRF GR Gold Reference 


Loa Tannoy GRF GR Gold Reference
Gia bán trên thị trường: 440.000.000 VNĐ

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference là dòng sản phẩm được Tannoy sản xuất để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập thương hiệu Tannoy của hãng, Với thiết kê mang tính kỷ niệm nhà sản xuất đến từ ( Vương Quốc Anh ) đã dành ra rất nhiều chi tiết để nhấn mạnh cho đôi loa mang tính lịch sử này.

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference

Được ra đời với mục đích đánh dấu một mốc lịch sử cho một hành trình dài mà Tannoy đã đi qua trong suốt những năm tháng gây dụng tiếng vang trên thị trường, nên Tannoy GRF GR (Gold Reference) cũng sở hữu những điều vô vần tính năng và hiệu ứng đặc biệt.

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference

Loa Tannoy GRF GR là dòng loa hifi 2 đường tiếng cơ cấu 1 củ loa đồng trục 12 inch tích hợp công nghệ cao độc quyền của Tannoy cho chất lượng âm thanh trung thực. Loa có thể đáp ứng hiệu ứng âm thanh chuẩn cho  không gian phòng nghe từ 20m2 đến 30m2.

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference

GRF GR (Gold Reference) sở hữu một gam màu gỗ thuần túy cổ điển sang trọng và đẹp mắt vô cùng khi kết hợp với nội thất. Thùng loa được chế tác từ chất liệu gỗ Walnut tự nhiên quý hiếm. Được phủ lớp sơn Veneer với gam màu óc chó tạo nên một diện mạo vô cùng thanh lịch và sang trọng

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference đáp ứng hiệu suất và tái tạo âm thanh ở dải tần từ 24 Hz đến 27kHz. Độ nhạy loa lên đến 95dB và trở kháng của loa  với cơ chế 8 Ohm. Công suất hoạt động liên tục từ 20W  lên đến 280W.  Củ loa Gold với công nghệ củ loa đồng trục Dual ConcentricTM độc quyền Loa Tannoy GRF GR (Gold Reference) là dòng loa đứng được trang bị một củ loa woofer có kích thước 30cm Gold Reference Dual Concentric. Loa tweeter có kích thước 52mm, màng loa có dạng vòm và sử dụng họng tán âm dạng lỗ rắc tiêu vô cùng tinh xảo.  được chế tác từ chất liệu nhôm hợp magie cao cấp. nhưng yếu tố này tạo nên một hiệu ứng âm bass vô cùng trầm ấm và sâu lắng,  

Củ loa đồng trục 3 tấc với kỹ thuật PepperPot WaveGuide tân tiến, với hình dạng ống hạt tiêu kết hợp nam châm Alnico. Loa treble có thể tạo được hiệu ứng âm thanh ở dạng tần số cao một cách chuẩn xác và chi tiết, Công nghệ Deep Cryogenically Treated Minimalist Crossover. Đây là công nghệ hiện đại và đặc biệt nhất mà Tannoy sử dụng để chế tác ra dòng model Loa Tannoy GRF GR Gold Reference này

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference


Kỹ thuật đôi loa này con sở hữu cơ chế tự làm mát với nhiệt độ có thể xuống tới âm 296*c công nghệ này sẽ giúp cho loa hoạt động liên tục có độ ổn định cao tuyệt đối, và khi vận hành liên tục nhiệt lượng sẽ được năng vê nhiệt độ bình thường, việc đó sẽ giúp cho các linh kiện cũng như thiết bị của loa được ổn định khi vận hành và có độ bền cao hơn. 


Tụ điện của Loa Tannoy GRF GR Gold Reference được trang bị dòng tụ điện cao cấp ICW ClarityCap MR. sở hữu cuộn cảm lõi lá cùng với điện trở film dày. Cọc loa với thiết kế  NextGen WBT được phân tán đều hai chiều, giúp định hướng âm thanh một cách ổn định có được công hương đa chiều cho không gian phòng nghe. Cọc loa số 5 với mục đích giảm nhiễu tần số giúp cho loa có độ trung thực về tín hiệu âm thanh một cách hoàn hảo. 

 

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference có mặt trước được tích hợp bộ cắt tần số âm cao được mạ vàng 24k chi tiết này vô cùng đẹp mắt và tính tế. Nổi bật nhất là khi ta thấy bảng cắt tần số âm cao được thiết kế một cách hoàn hảo  trên loa tannoy GRF GR Giúp giảm thiểu xung đột từ trường đem đến một hiệu ứng âm thanh trong trẻo và chi tiết. 

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference

Thùng loa được chế tác từ chất liệu gỗ ép bạch dương quý hiếm, cọc đấu loa tách biệt 2 dải tần để giảm nhiễu tần số thấp. giúp giảm thiểu tôi đã tình trạng méo tiếng do những xung đột điện trường khi vận hành có thể gây nên hiệu ứng âm thanh bị ám sạn hay méo tiếng mà đôi khi vân xảy ra trong một số dòng loa phổ thông trên thị trường. 

Loa Tannoy GRF GR Gold Reference

Thông số kỹ thuật

  • Dòng loa nghe nhạc : Loa Hi-end
  • kiểu loa: Front
  • Kiểu Loa Passive: (Không có công suất)
  • kích thước phòng nghe: 20m2 - 30m2
  • Cấu tạo loa: 2 Loa, 2 đường tiếng
  • Loa treble: 1 loa 5.2cm dạng vòm sử dụng chất liệu nhôm - magie
  • Công suất RMS: 140W
  • Công suất Peak: 560W
  • Amply  tương thích: 20 - 280W
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Tần số đáp ứng: 24Hz - 27kHz (-6 dB)
  • Độ nhạy: (1w @ 1m) 95 dB
  • Mẫu: Loa Đứng
  • Kích thước:  (Rộng x Cao x Sâu) 550 x 1240 x 465 mm