Loa Magico M6 thông tin sản phẩm của Loa Magico M6

Loa Magico M6 thông tin sản phẩm của Loa Magico M6

Loa Magico M6 dòng loa có thiết kế 3 đường tiếng  loa đứng có hình dáng bầu dục hơi giống như một chiếc sừng ngược vô cùng mới lạ, với cơ chế năm trình điều khiển, thiết lập một cho cặp loa của nhà sản xuất Magico.

Loa Magico M6 sở hữu những góc cạnh với vỏ được thiết lập máy liền khối sáu cạnh và điêu khắc bằng sợi dạng carbon ½ ”, nguyên liệu được lấy từ những vật liệu chuyên sử dụng để chế tác phụ kiện cho các máy bay của ngành hàng không. như vậy chất liệu được đưa vào sản xuất loa Magico M6 được tương tự như lớp vỏ bên ngoài của chiếc máy bay chiến đấu F-35. phương pháp này giúp giảm trọng lượng tổng thể xuống còn 50% và mang lại kích thước bên ngoài nhỏ hơn 30% mà không ảnh hưởng đến khối lượng bên trong của loa. Với cấu tạo các đường cong bên trong và bên ngoài loa giảm thiểu sóng đứng bên trong và loại bỏ nhiễu xạ bên ngoài một cách tốt nhất .

Loa Magico M6 thông tin sản phẩm của Loa Magico M6
Bốn phôi nhôm lớn được gia công một cách tỉ mỉ để cấu tạo ra một mặt ngoài cong liền khối, yếu tố này là một điểm khác biệt với những dòng loa có góc cạnh khác. Phần vỏ của Loa Magico M6 mới được làm kín hoàn toàn. Điều này giúp cho sóng âm thanh do đầu dò truyền đi phân tán một cách tự nhiên đem đên hiệu ứng âm thanh có phần mượt mà. Điều này tạo ra một trường âm thanh tái tạo không gian ghi âm và cho phép người nói biến mất hoàn toàn trong môi trường của nó.

Loa Magico M6 thông tin sản phẩm của Loa Magico M6
Kiểu dáng của thùng loa phụ thiết kế như hình của một chiếc sừng ngược làm bằng vật liệu composite dạng sợi carbon. Trình điều khiển tầm trung của loa được thiết lập một buồng vô cùng chắc chắn, giúp giảm chấn lý tưởng cho loa khi vận hành, điều này giúp phân tán sóng bên trong mà không cần nhiều vật liệu giảm chấn cho loa. Cấu trúc loa có độ cong nhẹ ở vách ngăn phía trước được gia công giúp tăng cường sự tích hợp liền mạch của cả năm trình điều khiển. Chân đế MPOD 3 điểm được thiết kế một cách gọn gàng nhưng lại rất chắc chắn và giảm chấn khi vận hành vô cùng tốt. 

Loa Magico M6 thông tin sản phẩm của Loa Magico M6

Loa Magico M6 được kết hợp màng chắn beryllium 28mm tráng kim cương cho loa tweeter, nhưng cũng không tăng thêm trọng lượng cho loa là bao, loa tweeter M6 có số đo độ méo thấp nhất so với bất kỳ bộ chuyển đổi tần số cao nào. Trình điều khiển tầm trung của loa Magic M6 (6 inch) hình dạng nón dựa trên Graphene cao cấp của nhà sản xuất Magico, Loa Magico M6 nhẹ hơn 30% và cứng hơn 300% so với các sản phẩm đã được ra mắt trước đây. 


  • Thông số kỹ thuật 
  • Củ loa: 1 x 1.10" (2.794cm) Diamond-Coated Berili Dome Tweeter
  • 1 x 6” (15.24cm) XG Nanographene Cone Midrange
  • 3 x 10,5” (26.67cm) XG Nanographene Cone Bass
  • Độ nhạy: 91dB
  • Trở kháng: 4 Ohms
  • Phản hồi tần số: 22Hz - 50 kHz
  • Công suất tối thiểu được khuyến nghị: 30 Watts
  • Kích thước: 1430 x 660 x 512 mm
  • Trọng lượng: 177Kg