Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu Âu


Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu


Việc lựa chọn Amply mà nói, là yếu tố hàng đầu đối với các Audiophile trên toàn cầu không riêng gì các tín đồ yêu mến âm thanh Hi end tại Việt Nam, đó không phải là một sự cố chấp hữu ý hay vô tình, mang tính chất phô trương hóa về điều kiện kinh tế, mà Amply là một trong những thiết bị không thể thiếu để kiến tạo nên một bộ dàn âm thanh hoàn mỹ, có được chất lượng âm thanh tốt nhất, việc lựa chọn Amply tốt là một yếu tố vô cùng quan trọng,


Đối với những người chơi phổ thông mà nói, họ đã cầu kỳ và cần trọng trong việc lựa chọn từ thương hiệu cho đến những yếu tố hiệu suất của Amply, duy chỉ có điều để được mua hay chọn lựa những sản phẩm hay những thương hiệu Amply tốt. Thì ai cũng muốn được lựa chọn nhưng dòng sản phẩm tốt nhất, của thương hiệu uy tín nhất, và quan trọng nhất vẫn là hiệu suất ampli đem lại cho người dùng cũng là phải đạt hiệu suất tốt nhất với mục đích họ đã đề ra ban đầu.


Vậy Amply của hãng nào tốt ? 


Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu


Mỹ … là đất nước phát triển hàng đầu về công nghệ kỵ thuật trong mọi mặt, nhưng nói đến đồ của mỹ thì cái gì tốt cũng có giá khá cao. nhưng hiệu suất và chất lượng mà nói. Những sản phẩm được sản xuất tại Mỹ luôn là những thiết bị được đánh giá có giá trị và đem đến hiệu ứng tốt hàng đầu thế giới, trong đó có một thương hiệu sản xuất Amply tốt vô cùng đến từ nước Mỹ,  khoan bàn đến giá thành của những sản phẩm này mà ta sẽ tìm hiểu về giá trị của nó trước, 


Dan D’Agostino 


Một thương hiệu đã gây được rất nhiều tiếng vang với thị trường nhờ những thiết bị có công nghệ kỹ thuật hàng đầu, cũng như thiết kế và độ bền bỉ và đặc biệt hơn nữa là những thiết bị Amply do thương hiệu này sản xuất có hiệu suất và công suất vô cùng khủng. 


Dan D’Agostino được mệnh danh là thương hiệu sản xuất Amply tốt hàng đầu thế giới, duy chỉ có điều giá thành các sản phẩm mà thương hiệu này sản xuất ra, lại khá cao so với tầm với của nhiều tín đồ yêu mên âm thanh Hi End trên toàn thế giới, nhưng hiệu suất và chất lượng các dòng amply tốt do hãng này xuất đã được các nhà bình chọn và chuyên gia đánh giá hiệu suất của chất lượng amply đo Dan D’Agostino là xuất sắc. 


Amply Dan D'Agostino Relentless Monoblock Power Amplifier

 

Dan đối với một bộ khuếch đại duy trì tính toàn vẹn hài hòa của nó mang lại vô cùng tối ưu, và âm tầng mở rộng từ 0 watt đến 1.500 watt. Một bộ khuếch đại mạnh mẽ như vậy có thể chinh phục và khiến bất kỳ loa công suất lớn nào cũng sẽ đạt được hiệu suất tốt nhất có thể.


Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu

Với nguồn cung cấp Hiệu suất đạt tới 5,5 kilowatt cho 100 thiết bị đầu ra là một điều vô cùng khủng. Relentless Monoblock Amplifier có thể dễ dàng cung cấp đạt hiệu ứng 1.500 watt /8 ohms và khi được kết nối với ổ cắm tiêu chuẩn 220 volt, nó có thể tăng gấp đôi công suất lên 3.000 watt/4 ohms và 6.000 watt /2 ohms, tất cả trong khi vẫn duy trì sự đồng điệu âm nhạc mà nó cung cấp chỉ với 1 watt.

Được đánh giá là sản phẩm có hiệu suất tốt nhất trên thị trường hiện nay. có giá bán trên thị trường khoảng trên 7 tỷ 300 triệu, theo như tôi được biết thì sản phẩm này đang được trưng bày tại Showroom Audio Hoàng Hải, có địa chỉ tại 23D Hai Bà Trưng - Hà Nội. 

Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu

Hơn hết sản phẩm này cũng đã được ra mắt tại sự kiện triển lãm nghe nhìn Hi End năm 2018 tại Hà Nội và Sài Gòn, 


Sở hữu cơ chế thông số kỹ thuật cực đại 

  • 1,500 W RMS at 8Ω

  • 3,000 W RMS at 4Ω

  • 6,000 W RMS at 2Ω

  • Tần số đáp ứng: 20 Hz đến 20 kHz, ± 0 dB /<0,1 Hz đến 100 kHz + 0 / -3 dB

  • Gain: 28 dB

  • Méo hài tổng: <0,007% ở 1 kHz, ở mức 1500 W, 8Ω

  • Điện áp đầu ra: 320 V peak to peak 113 V RMS

  • Sản lượng đầu ra: 400 A peak

  • Trở kháng đầu vào: 100 kΩ

  • Trở kháng đầu ra:  <0,03Ω, 20 Hz đến 20 kHz

  • Tốc độ quay: 100 V / μs

  • Yếu tố giảm xóc: >267, 20 Hz đến 20 kHz, ref. đến 8 Ohms

  • Mức tiêu thụ năng lượng: 

  • Standby: 40 W

  • Idle: 480 W

  • Maximum: 10 kW

  • Đầu vào: 1 balanced via XLR connector

  • Đầu ra: 1 pair binding posts

  • Kích thước (RxCxS): 57,2 x 28,0 x 82,6 cm

  • Trọng lượng: 258 Kg



Amply Siltech Amplifier Saga System


Siltech cũng là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh 

Hi End hàng đầu thế giới đến từ Châu Âu, thương hiệu Siltech đến từ Hà Lan, không chỉ sản xuất amply tốt mà công ty này còn có những sản phẩm được người dùng ưa chuộng là các dòng sản phẩm như: 


Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu

Dây tín hiệu Hi end, Dây loa Hi End, hơn hết loa do Siltech sản xuất cũng vô cùng nổi tiếng và chinh phục được nhưng đôi tai cầu kỳ của những chuyên gia trong giới âm thanh tại Châu Âu. 


Mẫu amply Siltech Amplifier Saga System



Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu


Sản phẩm này được công bố giá thành trên thị trường là 2 tỷ 436 triệu. với nhưng tính năng vượt trội và hệ thống xử lý tín hiệu được chia làm 3 cục tách riêng các công năng, vô cùng thú vị, Siltech Amplifier Saga System là một sản phẩm với thiết kế công nghệ mới. Hệ thống bao gồm ba cục chia làm 3 loại Amplifier SAGA (C1, V1 và P1) có khả năng vận hành mang lại hiệu suất vượt trội, bao gồm dải động lên tới tối đa 145dB.


Amply Saga System được cấu hình phân tách các giai đoạn tăng điện áp và dòng điện một cách tuyệt đối. Điều này mang lại nhiều lợi ích, cho phép sử dụng bóng đèn và pin để duy trì giảm thiểu hiệu suất tiếng ồn một cách tối đa và dải động, đồng thời với quy cách vận hành riêng biệt nhất quán, ngăn cách chức năng quan trọng này khỏi mạch AC ồn một cách tuyệt đối.


Apollo Light Drive mang tính cách mạng cung cấp nguồn cung cấp DC hiện tại, sạch sẽ trong P1, mang lại các bóng đèn và dao động gần như nhanh tốc độ ánh sáng, được hỗ trợ bởi cùng một thành phần tuyệt vời và dây bên trong bằng bạc đơn tinh thể được tìm thấy trong C1. Mặc dù V1 và P1 chỉ có thể được sử dụng như một cặp, nhưng một lợi ích bổ sung là một V1 duy nhất có thể được sử dụng để điều khiển một cặp bộ khuếch đại âm thanh nổi P1, cho phép các giải pháp hệ thống được khuếch đại, công suất cao.


Thông số kỹ thuật của Amply Siltech Amplifier Saga System



Hệ thống tổng SAGA (C1, V1 and P1)


Tổng băng thông: >100kHz, điều khiển âm lượng


THD: <0,01%, 2nd harmonic only, 1Hz - 100kHz/1W


Dải động: 128 dB


Damping factor: 100@10Hz-20kHz (8 ohm)


Công suất: 380W rms in 8 ohm; 760W rms in 4 ohm; 1250W rms in 2 Ohm


Tải tối thiểu: 2 ohm



Vitus Mono Power Amplifier Masterpiece Linestage MP-M201 MKII

Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu

Amply Masterpiece Mono MP-M201 MP-M201 hệ thống ta có thể gọi nó như một bộ khuếch đại công suất monoblock không hồi tiếp hoàn toàn cân bằng. Đây là thiết kế mang dấu ấn khó khăn nhất trong lịch sử sản xuất amply của Vitus Audio từ trước cho đến nay. 

Là một thiết kế bộ khuếch đại theo quy chế dành riêng cho hệ thống loa phức hợp bi-amping, với những bộ phân tần hoạt động bên ngoài và bộ khuếch đại tín hiệu chuyên dụng cho hệ thống âm trầm cùng cấu tạo cực kỳ phức tạp. Nhưng với một ý trí quần cường của các nhà thiết kế Vitus Audio những vấn đề này đối với họ chỉ là một vấn đề nhỏ không quá khó khăn để có thể xử lý, 

Những mẫu Amply tốt và thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới từ Châu  Âu

Với đội ngũ kỹ sư thiết kế luôn mong muốn tạo nên những sản phẩm vượt thời đại. Cuối cùng, kết quả được chứng minh bằng những lần chạy thử kĩ thuật được đo lường miệt mài và kĩ lưỡng từ các chuyên gia. Và cũng từ đó họ đúc rút ra rất nhiều kình nghiệm cũng như nhận định. Đó là... cho khả năng các thiết bị được tách tất cả các nguồn nhiễu từ bộ khuếch đại là phần được ưu tiên đầu tiên, bằng cách đưa tất cả các nguồn cung cấp và mạch điều khiển logic / CPU vào khung chassis vận hành riêng biệt, 

Và bộ khuếch đại trong một khung chassis cũng được chia riêng biệt. Nhưng... Điều này đã tạo ra một loạt các thách thức mới, đặc biệt là làm thế nào để tránh những hạn chế trong dòng điện đỉnh giữa nguồn điện và bộ khuếch đại.