Amply Vitus Audio Reference RL-102 Linestage Preamplifier

Amply Vitus Audio Reference RL-102 Linestage Preamplifier

Amply Vitus RL-102 Line Stage với một thiết kế không tập trung vào bất kỳ tần số cụ thể nào, vì thế mà nó không có phần mở rộng đầu hoặc âm trầm. Điều này dẫn đến độ rõ ràng cao của âm trung đem đến một chất lượng âm thanh tự nhiên và trung thực. Sản phẩm này được Vitus Audio rất chú trọng vào các yếu tố như hiệu suất và độ bền vượt trội. Vitus Audio RL-102 Line Stage được lập trình dựa trên những mô-đun trục xoay có độ bền bỉ vô cùng cao, và hơn hết nhà sản xuất cũng đã mạnh dạn đưa ra một tuyên bố rằng sản phẩm này. Có thể được người dùng sử dụng cho đến hết đời vẫn giữ được hiệu suất vận hành và chất lượng tín hiệu bền bỉ với thời gian. Hơn nữa với Amply Vitus RL-102 Line Stage người dùng có thể dễ dàng lắp đặt bất kỳ mô-đun cải thiện âm thanh mới nào để cải tiến thiết bị amply.


Amply Vitus RL-102 Line Stage được đánh giá là bộ tiền khuếch đại model dòng RL102 cùng với amply công suất RS101. Hai sản phẩm này đều sở hữu chung một hệ thống tham chiếu, với nhưng hiệu suất tối ưu đem đến chất lượng âm thanh sống động với tiêu chuẩn âm thanh Hi end, mà giá thành lại có của các dòng sản phẩm này trên thị trường. Dường dư vô cùng thân thiện với người tiêu dùng Hi end với giá thành chỉ £10,800.00 ( Mười ngàn tám trăm bảng Anh )

Amply Vitus Audio Reference RL-102 Linestage Preamplifier

Sản phẩm Amply của Vitus Audio được nâng cấp từ một bộ khuếch đại tích hợp với một sự kết hợp của các đường truyền với một hay cho nhiều bộ khuếch đại công suất cũng giống như việc chuyển sang thiết bị tiếp theo. 

không phải công tắc thông thường của bạn với hộp số cơ tiêu chuẩn. người chơi sẽ cảm thấy thoải mái hơn với độ tiện dụng được đẩy công suất động cơ lên trên 7.000 vòng mỗi phút. sản phẩm amply được giải phóng công suất một cách tối đa của.


Thiết kế cơ chế mô-men xoắn đẩy chassis đến giới hạn. Được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với những tính toán kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu của Vitus Audio, sản phẩm Amply RL-102 Line Stage. Khi vận hành có độ yên tĩnh tuyệt đối và rất dễ dàng sử dụng tạo cho người chơi một không gian yên lắng,  được đắm mình ở trong những bản nhạc và như thể bộ dàn không tồn tại ở đó.

Amply Vitus Audio Reference RL-102 Linestage Preamplifier

Amply RL-102 được thiết kế một số đầu vào RCA single-end và XLR để đáp ứng nhu của người dùng, amply RL-102 có ba đầu vào cân bằng (XLR) và hai đầu vào một đầu (RCA). Và cơ chế nguồn ra tín hiệu của amply được thiết một đầu ra vô cùng gọn gàng. 


NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA AMPLY RL 102

Kiểm soát các tùy chọn như độ lợi, độ lệch điện áp, phạm vi âm lượng và độ sáng màn hình cũng có sẵn.

Vitus Audio RL-102 Line Stage được thiết kế xung quanh một nền tảng mô-đun, mang đến cho bạn bảo hành trọn đời về hiệu suất, bạn có thể dễ dàng cài đặt bất kỳ nâng cấp cải tiến âm thanh nào trong tương lai.

Một đối tác hoàn hảo cho bộ khuếch đại công suất RS-101.

Chi tiết thông số kỹ thuật

Đầu vào 

XLR tương tự

RCA tương tự

Có sẵn

3 (L + R)

2 (L + R)

Nhạy cảm

2/4 / 8V RMS

2/4 / 8V RMS

Trở kháng

10KΩ

10KΩ


Đầu ra 

XLR Analogue

RCA Analogue

Có sẵn

1

1

Trở kháng

75 mΩ

75 mΩ

Phản hồi thường xuyên

+ 800kHz

+ 800kHz

Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu

> 110dB

> 110dB

THD + tiếng ồn

> 0,01%

> 0,01%


Công suất tiêu thụ điện 

Đứng gần

<1W

Hoạt động

22W


Kiểm soát âm lượng

Thể loại

Mạng điện trở cố định được điều khiển bằng rơle

Thu được

-91,5dB đến + 12dB


Kích thước & Trọng lượng 

Chiều rộng

435mm

Chiều cao

100mm

Chiều sâu

377mm

Trọng lượng

11 kg