Loa Hi end Siltech Symphony Speaker mới của nhà sản xuất Siltech 


Loa Hi end Siltech Symphony Speaker

Loa Siltech Symphony có giá bán trên thị trường: 11.020.000.000 

SILTECH SYMPHONY SPEAKER 

được các nhà đánh giá bình chọn là một trong những dòng loa lớn nhất thế giới. Được thiết kế và đưa vào sản xuất, với một thân hình đồ sộ 


Loa Symphony của Siltech cũng là sản phẩm tâm huyết của nhiều năm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng kỹ thuật, loa Siltech Symphony mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh theo một nguyên lý mặc định rằng. Nó sẽ được giữ nguyên vẹn chất lượng âm thanh từ chi tiết nhỏ nhất của bản thu gốc. Không chỉ đơn thuần là một kỹ thuật chuyên môn mà đó còn là.. Một khoản đầu tư lớn vào nghiên cứu và phát triển, cả về tư duy và nguồn lực kinh tế cũng như kỹ thuật trong thời gian dài…. Cùng biết bao công sức nguồn lực cho sản phẩm loa Siltech Symphony Speaker. 


Loa Hi end Siltech Symphony

Với cơ cấu tái tạo âm thanh nguyên bản trung thực tới từng chi tiết, bởi những kỹ thuật và công nghệ mới nhất đến từ nhà sản xuất Siltech... Loa Symphony hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang lại một tương lai sáng lạng cho thương hiệu đến từ Hà Lan này, 


Siltech Symphony Speaker thách thức trên mọi nền nhạc từ Giao hưởng cho đến các dòng nhạc kén người nghe như là Rock, thì đối với đôi loa Siltech Symphony đều có thể chinh phục người nghe dù là trong những thể loại nhạc, có thể không thích hợp với gu sở trường của một cá nhân nào đó, cũng sẽ phải khó lòng mà có thể thoát ra khỏi sự mê hoặc của nó, mà phải ngụp lặn trong những hoài cảm nếu đã được thưởng thức chất lượng âm thanh đến từ đôi loa Siltech Symphony Speaker. 

Loa Hi end Siltech Symphony

Còn đối với những dòng nhạc ưa chuộng của phần đa số đông như, Jazz , Ballad , Classic , Giao hưởng ..vv đối với đôi loa Siltech Symphony Speaker, với công thức sử dụng những kỹ thuật mới để đạt được sự tinh tế trong mọi âm sắc khi được trình diễn âm nhạc trên đôi loa, có thể nói đó là một sự hoàn chỉnh về kỹ thuật cũng như thiết kế cả về tính thẩm mỹ và hiệu suất, 


Nhờ sở hữu những thiết bị truyền động với công nghệ mới nhất của nhà sản xuất Siltech, với bố cục thiết kế tủ phân chia ba chiều, cùng với hệ thống cải thiện các điểm dẫn thanh của đôi loa với công nghệ tiên tiến nhất. Sẽ làm giảm độ méo tiếng tuyệt đối và đem đến một chất lượng âm thanh đỉnh cao và trung thực như bạn đang được nghê một dàn nhạc, chỉ đang chơi cho riêng bạn trên một sân khấu, và tuyệt nhiên dường như sự hiện diện của bộ dàn như đã biến mất khỏi không gian quanh bạn, 



                            Loa Hi end Siltech Symphony

Âm thanh trung thực của âm nhạc từ Loa Siltech Symphony

Loa Siltech Symphony tái tạo tất cả các dòng nhạc một cách chân thực từ những nốt nhạc organ thấp thoáng mờ nhạt hay các âm trầm ẩn nấp trong các dòng nhạc như Disco hay dance. Rồi đến những thanh âm chũm chọe cao ngất từ những âm điệu của đàn violin. mọi chi tiết đều được tái tạo một cách hoàn mỹ. 


Có thể nói Siltech Symphony Speaker sẽ đem đến cho bạn cảm giác như bạn được đắm mình trong dàn nhạc trên sân khấu… chỉ có một mình bạn ở đó và được thưởng thức từng nốt nhạc đến từ các nhạc cụ một cách chi tiết và trung thực, 

 

TÊN ĐƯỢC LẤY CẢM HỨNG TỪ NHỮNG BẢN NHẠC HUYỀN THOẠI SYMPHONY 

Loa Hi end Siltech Symphony

Chắc có lẽ khi nhắc đến '' Symphony '' thì không có một ai là không mến những bản nhạc cổ điển giao hưởng huyền thoại này, đặc biệt là các tín đồ âm thanh Hi end, 


Symphony là tên gọi của những bản nhạc để lại trong tiềm thức người nghe những sâu sắc trong lòng khi đã được cảm thụ. và dù theo năm tháng cũng không phai nhạt hay bị lãng quên hơn thế nữa… Còn được lưu truyền từ thế hệ này qua các thế hệ khác, có thể nói những bản nhạc này đi cùng năm tháng, và mục đích của Siltech Symphony Speaker cũng mong muốn sở hữu chung một điểm vĩnh cửu này.

                                 Loa Hi end Siltech Symphony

Loa Siltech Symphony Speaker cũng muốn người nghe khi sẽ không bỏ rơi hay lãng quên mình theo năm tháng, và cũng để nhắc đến người dùng rằng mục đích cho sự tồn tại của Siltech Symphony Speaker là nhắm đến các dòng nhạc Giao hưởng, một dòng nhạc với những tiết tấu yêu cầu sự chi tiết một cách rõ rệt nhất,  

                                Loa Hi end Siltech Symphony

Như chúng ta biết khi nhắc đến nhạc Giao hưởng mọi người đều hiểu một điều rằng, để tạo ra được một bản nhạc ta phải có cả một dàn nhạc với nhiều dụng cụ khác nhau, để tiết tấu nên một bản nhạc hoàn chỉnh với những chi tiết trầm bổng da diết luyến láy in hằn trong tâm trí người nghe, 



Siltech Symphony Speaker có thể hiểu nó như một hệ thống Loa giao hưởng, là sự cân bằng hài hòa giữa các bộ phận truyền động tốt nhất hiện nay, với một cơ cấu thùng loa ba tầng có độ cứng tuyệt đối. Mỗi vỏ bọc phụ được tách riêng biệt một cách cẩn thận khỏi các vỏ khác bằng các phần tử ‘’ ruby ‘’  ​​thực và vi xử lý một phần của phổ tần số từ dưới lên trên vô cùng tinh xảo.


Tủ âm trầm của loa Symphony

                                Loa Hi end Siltech Symphony 

Được tạo hình một cách kiên cố để giảm độ rung động không mong muốn khi vận hành ở công suất lớn, thùng loa trầm của Symphony có bốn loa trầm 18 inch cho mỗi loa. Điều này cho phép truyền tải một lượng lớn không khí và mang lại âm trầm trong trẻo nhất khi chạm được đến thính giác của người nghe - tần số rung lắc trên mặt đất là 17Hz. loa  Symphony được thiết kế để tỏa âm trầm phần lớn từ phía trước của loa hơn là phía sau, nhằm giảm thiểu sự xúc tác từ áp lực âm thanh cổng hưởng ở trong phòng.


Thiết kế tủ âm trầm được mô phỏng giống một cây đàn piano lớn, kết hợp âm trầm với không khí hiệu quả hơn trong khi không gây ra hiện tượng cộng hưởng sôi động trong phòng. Kết quả là hiệu suất tần số thấp ngoạn mục với âm thanh tự nhiên ngay cả trong một căn phòng nhỏ - điều độc đáo đối với một loa lớn với phản hồi âm trầm mở rộng.

                                Loa Hi end Siltech Symphony

Các tầng trên

Loa Symphony sở hữu ba trình điều khiển tầm trung riêng biệt được bố trí đặc biệt giúp giảm triệt để rung động của trần và sàn. Năm trình điều khiển âm bổng bổ sung - bao gồm cả loa tweeter vòm kim cương , nằm bên cạnh, nhằm mục đích cung cấp khả năng tái tạo tần số âm thanh liền mạch. khiến cho tần số đáp ứng phản hồi âm bổng siêu mở rộng 100 kHz (-3dB), nhanh hơn gấp 5 lần so với mức độ nhận diện từ thính giác bản năng vốn có của con người.


Thùng loa phía trên có trình điều khiển tầm trung thấp hơn với cuộn dây giọng nói hình bầu dục đặc biệt để tái tạo giọng hát một cách thuần khiết và mượt mà nhất có thể. Tất cả ba cụm con được tách rời vật lý với nhau bằng đĩa ‘’ ruby ‘’  và căn chỉnh thời gian để âm nhạc đến với người nghe một cách hoàn hảo.

                                            Loa Hi end Siltech Symphony

Đối với thính giác của con người nhạy cảm nhất với các tần số ở tầm trung từ 200Hz trong khung 3kHz. Nhận thức được điều này, các kỹ sư của Siltech đã thiết kế một nguồn dòng gồm bốn trình điều khiển đặc biệt hoạt động cùng nhau với độ nén giúp giảm thiểu biến dạng một cách tuyệt đối, cho phép động lực chuyển động tự động. Điều này mang lại âm thanh trung thực và thú vị với những giai điệu âm thanh nổi vô cùng chính xác.


Bộ não con người có khả năng xử lý xung động đặc biệt chính xác. Đây là lý do tại sao ngay cả những người bị mất đi thính giác ở cấp độ nhẹ, nhưng khi âm thanh truyền tải ở tần số cao hơn họ vẫn có thể nghe chính xác những chi tiết âm nhạc tinh tế nhất. và tất nhiên bạn không thể ngồi thẩm âm được với những người này khi bạn có một thính giác với độ nhạy bình thường, 

loa Siltech Symphony


Các tủ có kết cấu nhiều lớp từ các vật liệu khác nhau để giảm thiểu rung động bên trong. Khung được làm từ các khối nhôm đúc đặc biệt chịu lực rất lớn. Màu đen với điểm nhấn màu bạc là tiêu chuẩn, nhưng các lớp hoàn thiện khác có sẵn theo đơn đặt hàng đặc biệt. Chân thép không gỉ có thể điều chỉnh độ cao chắc chắn giúp cố định loa xuống sàn, làm việc với các vòng bi thép chính xác để cho phép dễ dàng đặt loa đặc biệt nặng này.

loa Siltech Symphony


Trong những trường hợp bình thường, thiết kế đa trình điều khiển phức tạp của loa Symphony sẽ khiến nó trở nên khó khăn ngay cả đối với một bộ khuếch đại cao cấp. Đây là lý do tại sao các kỹ sư Siltech đã tạo ra một thiết kế thụ động tương tự thực sự, nhưng có tích hợp bộ khuếch đại hỗ trợ. Bộ khuếch đại hoạt động theo cách tương tự như trợ lực lái của ô tô, giúp cải thiện tính dễ dàng sử dụng. Bộ phân tần thụ động bằng bạc trong dầu, chỉ có tụ điện có thể cung cấp năng lượng cho các trình điều khiển mà không làm giảm chất lượng hoặc nén. Điều này giúp cải thiện đáng kể âm thanh của loa một cách tối đa.

loa Siltech Symphony


Không có độ lợi nào được thêm vào, nhưng tải của loa thay đổi từ 8 đến 16 ohms với sự thay đổi pha ít. Đây là một tải dễ dàng cho bất kỳ bộ khuếch đại nào mà loa Symphony được kết nối với, điều này cho phép nó phát huy tốt nhất. Có thể sử dụng bất kỳ bộ khuếch đại thông thường nào có công suất trên 20W RMS trên mỗi kênh, giúp dễ dàng kết hợp với nhiều loại thiết kế. Ngoài ra, bởi vì loa này được cân bằng âm sắc một cách tự nhiên, nên không cần xử lý tín hiệu kỹ thuật số làm suy giảm âm thanh.


                                  loa Siltech Symphony

Lưu ý: Vì Loa Symphony sử dụng kết nối nối đất qua nguồn AC nên bất kỳ bộ khuếch đại thông thường nào có đầu ra tiêu chuẩn không gắn với đất đều tương thích, nhưng các bộ khuếch đại cầu nối thì không phù hợp. 

 

Thông số kỹ thuật của Loa Symphony 

  • đáp ứng tần số của loa: 17Hz-100kHz (-3dB)

  • công suất đầu vào tối thiểu: > 20W RMS mỗi kênh

  • SPL tối đa: 115dB trước khi cắt

  • Tổng méo hài: <0,25%, 20Hz-20kHz

  • kích thước: 700x800x1,900mm (WxDxH, không có đế)

  • trọng lượng: 244kg (180, 43, 21kg cho bass, mid, top)

  • Sản xuất tại: Hà Lan, EU