Wadax thương hiệu nguồn phát nhạc Hi End của Châu Âu




Angel Guadalajara xuất phát điểm là một nhà ‘’ kỹ sư đa ngành ‘’ nghiên cứu về âm học và thiết bị điện tử âm thanh lớn hàng đầu thế giới, cho các phòng thu âm phát hành nhạc tại các nước Châu Âu.  Là các công ty thu âm và phát hành âm nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng thế giới, từ những năm 1958 cho tới năm 1988. Ông cũng là cha đẻ của thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh Hi End mang tên Wadax tại Tây Ban Nha.  


Ông đã làm việc và nghiên cứu về thiết bị âm thanh cao cấp cho những công ty thu âm và phát hành nhạc lớn hàng đầu thế giới, công việc của ông là nghiên cứu và tìm hiểu về những nguyên lý vận hành của thiết bị thu và phát nhạc, như chúng ta được biết thì … Những thiết bị để có thể thu và phát ra được nhưng âm thanh mượt mà và sâu lắng, có thể chinh phục được lòng người qua thính giác là một điều vô cùng kỳ công được cống hiến từ những nhà nghiên cứu này.   


Trong suốt những năm tháng cống hiến của mình dành cho công việc nghiên cứu về kỹ thuật điện tử âm thanh cao cấp cũng như nguyên lý về âm học đến năm 1988, Angel đã quyết định thành lập một công ty sản xuất về thiết bị âm thanh cao cấp, mà khách hàng  chủ yếu của ông cũng là những công ty sản xuất phim nhạc hàng đầu thế giới tại Châu Âu. 


Cho tới những năm 1997 Angel muốn về hưu và truyền lại kiến thức cũng như sự nghiệp của bản thân cho con trai mình, ông đã đào tạo và dẫn dắt Javier Guadalajar cho người con trai ruột của kế thừa lại toàn bộ công ty và phát triển tiếp sự nghiệp của Angel từ từ cho đến nay


Wadax hiện tại đang chọn nhà phấn phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty :

Audio Hoàng Hải