Dàn âm thanh mini Hi-end Victor A250 là một trong những dàn âm thanh mini Nhật Bản đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của giới yêu âm nhạc hiện nay. Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn và tinh tế với đầy đủ những tính năng cần có một dàn âm thanh đạt chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể đặt dàn mini Victor A250 tại bất kỳ vị trí nào trong nhà, thật tiện lợi và nhanh chóng.

Thông tin chi tiết bộ dàn âm thanh mini Hi-End Victor A250

  • Thương hiệu: Victor Nhật Bản
  • Công nghệ: Loa màng gỗ đỉnh cao
  • Thiết kế: Nhỏ gọn, trang nhã, thanh lịch và sang trọng
  • Giá tham khảo: 50 triệu - 70 triệu VNĐ tùy thuộc vào hình thức và phụ kiện
Những điều bạn chưa biết về bộ dàn âm thanh mini Hi-end của Victor A250

Dàn âm thanh mini A250 của Victor có thiết kế sử dụng các công nghệ hiện đại, đặc biệt nhất là đỉnh cao công nghệ loa màng gỗ nên âm thanh chân thực và chi tiết đến từng nốt nhạc, chất âm của dàn âm thanh này vô cùng tốt với âm bass sâu, rất thích hợp để biểu diễn, nghe nhạc vàng. 

Không chỉ có chất lượng tốt mà A250 còn có thiết kế thanh lịch, trang nhã và nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ đâu, bất kỳ vị trí nào trong nhà nên đây đang là dòng sản phẩm mà dân chơi Audio Việt Nam đang rất ưa chuộng và yêu thích hiện nay. 

Đôi nét về thương hiệu Victor Japan

Victor là một trong những thương hiệu Audio nổi tiếng của Nhật. Là thương hiệu lâu năm trong việc phát triển và nghiên cứu những công nghệ độc quyền như: Công nghệ giải mã âm thanh K2, công nghệ loa màng gỗ Wood Cone,…nên các sản phẩm dàn âm thanh mini cao cấp của Victor luôn được giới Audiophile đón nhận, yêu thích và đánh giá cho những thang điểm rất cao về cả chất lượng lẫn hình thức.

Đôi nét về thương hiệu Victor Japan hãng sản xuất dàn âm thanh mini Hi-End Victor A250

Về sau thì Victor và JVC, Kenwood đã về cùng một nhà bằng hợp đồng mua bán và gia nhập nên thương hiệu Victor đã được chuyển hẳn sang thành JVC tuy nhiên các sản phẩm dàn âm thanh Victor vẫn luôn giữ được thần thái, thiết kế độc quyền từ xưa.